ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » VARช่วยพี่เสือ! เลวานเบิ้ล-บาเยิร์นเปิดหัวบุนเดสฯแค่เจ๊าแฮร์ธ่า เบอร์ลิน

VARช่วยพี่เสือ! เลวานเบิ้ล-บาเยิร์นเปิดหัวบุนเดสฯแค่เจ๊าแฮร์ธ่า เบอร์ลิน

Posted 17/08/2019 by siamsport

แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ออกสตาร์ลีกสูงสุดเยอรมันได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2 จากสองประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แถมประตูไล่ตีเจ๊าได้มาเพราะ วีเออาร์ ช่วยทำให้เชิ้ตดำเป่าจุดโทษย้อนหลังให้ ในเกมบุนเดสลีกา นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

    บาเยิร์น มิวนิค ซีซั่นนี้ประเดิมชวดแชมป์ ซูเปอร์ คัพ หลังพ่ายให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 0-2 ขณะที่ฟอร์มล่าสุดคือบุกไปเอาชนะ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส 3-1 เข้ารอบสอง เดเอฟเบ โพคาล ตามคาด


    เกมนี้ นิโก้ โควัช จัดสามประสานแนวรุกที่ดีที่สุดทั้ง แซร์จ นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และคิงส์เล่ย์ โกมัน โดยมี ติอาโก้ อัลกันตาร่า และโธมัส มุลเลอร์ คุมจังหวะตรงกลาง

    ส่วนทางฝั่ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ซีซั่นนี้ใช้ อันเต้ โควิช ดันขึ้นมาคุมชุดใหญ่แทนที่ พาล ดาร์ได การจัดทัพวันนี้ยังใช้ชุดที่บุกไปถล่ม ไอช์สตัทท์ 5-1 ศึกเดเอฟเบ เป็นส่วนใหญ่ เวดัด อิบิเซวิช หอกเป้ากัปตันทีมยังเป็นทีเด็ด

    เปิดฉากมา 3 นาทีแรก "เสือใต้" ทักทายก่อนเลย เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ได้ลองอัดด้วยขวาหน้ากรอบแต่บอลยังไม่หนี รูเน่ ยาร์ชไตน์ ล้มตัวรับไว้ได้

    นาที 12 แนวรับเจ้าถิ่นมาพลาดบ้าง โดน ออนเดรย์ ดูด้า แย่งบอลไปได้ก่อนไหลเข้ากรอบให้ เวดัด อิบิเซวิช ซัดด้วยขวาแต่ยิงไม่ถนัดบอลเบาหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

    กระทั่งนาที 24 กลายเป็น "เสือใต้" ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลขึ้นทางด้านขวามาถึง แซร์จ นาบรี้ ครอสบอลไปหน้าปากให้  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พุ่งจิ้มบอลด้วยหัวเกือกซ้ายเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด ส่งผลให้ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ซัดประตูนัดเปิดสนาม 5 ซีซั่นติดต่อกัน

    ทว่าเจ้าถิ่นดีใจได้ไม่นาน นาที 36 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ เป็นจังหวะที่บอลสวนกลับเร็ว  โดดี ลูเคบาคิโอ ได้บอลทางซ้ายแล้วลากตัดเข้ากลางก่อนตะบันด้วยซ้าย บอลพุ่งไปโดนหลัง เวดัด อิบิเซวิช แฉลบเปลี่ยนทางเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเฮง

    จากนั้นอีกสามนาทีถัดมา กลายเป็น "หญิงชรา" ทีมเยือนที่แซงขึ้นนำ 2-1 อย่างรวดเร็ว บอลจาก รูเน่ ยาร์ชไตน์  นายทวารของแฮร์ธ่าฯ เปิดบอลยาวมาให้ มาร์โก กรูยิช เทกตัวโขกต่อให้ เวดัด อิบิเซวิช ก่อนที่ดาวยิงชาวบอสเนียฯ จะกระดกบอลชิ่งต่อให้ กรูยิช หลุดเข้าไปแตะบอลหลบนอยเออร์ แล้วยิงด้วยขวาโล่งๆเข้าไป

    จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค โดนทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน บุกมาขึ้นนำ 2-1

    ครึ่งหลัง ถึงนาที 57 "เสือใต้" มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง มาร์โก กรูยิช ไปดึงรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ล้มลงในเขตโทษ ซึ่งหลังผู้ตัดสินวิ่งไปดูจอ VAR ข้างสนามก่อนจะกลับมาชี้ให้เป็นจุดโทษพร้อมมอบใบเหลืองให้กรูยิช ก่อนจะเป็น เลวานดอฟสกี้ สังหารเข้าไปไม่พลาดช่วยให้ บาเยิร์น ไล่ตีเสมอ แฮร์ธ่าฯ 2-2 และเป็นประตูที่สองของหอกวัย 30 ปี ในเกมนี้

    แชมป์เก่าหลังได้ลูกตีเสมอ พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อเร่งแซงให้ได้ นาที 72 แซร์จ นาบรี้ กระชากบอลขึ้นทางขวาหลบเข้าในแล้วไหลเข้ากลางให้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ปาดยิงด้วยขวาบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ช่วงเวลาที่เหลือแม้ ลูกทีมของ นิโก้ โควัช จะเร่งบุกเพื่อทำประตูชัย แต่บอลยังไม่ผ่านแนวรับทีมเยือน ทำให้จบเกม "เสือใต้" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2 ประเดิมสนามด้วยการแบ่งแต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นเต็มสูบ! 'เลวานดอฟสกี้' นำโป้งรับแฮร์ธ่านัดประเดิมลีก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 (นัดเปิดฤดูกาล) คืนวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : FOX Sports, เวลา : 01.30 น. ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 (นัดเปิดฤดูกาล) วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถ่ายทอดสด : FOX Sports, เวลา : 01.30 น.
  • เสือใต้ไม่ง่าย! เกร็ดน่ารู้เกมเปิดซีซั่นบุนเดสฯ "บาเยิร์นVSแฮร์ธ่า"
    ศึกลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2019/20 เตรียมรูดม่านเปิดฉากในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะประเดิมคู่แรกในคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้เลย โดยแชมป์เก่าอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งหากมองดูที่ชื่อชั้นและความสามารถของนักเตะ แน่นอนว่า บาเยิร์น ดูเหนือกว่ามาก แต่ต้องไม่ลืมว่า ระยะหลังพวกเขาเหนื่อยทุกครั้งที่ต้องเจอกับ แฮร์ธ่า และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจก่อนเกม
  • ไม่ล้มแผน!บาเยิร์นอาจยื่นข้อเสนอซื้อซาเน่ก่อนปิดตลาด
    สปอร์ตส์ บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น ยังอาจจะตามดึง ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงซัมเมอร์ และถ้าไม่สมหวังก็จะหวนจีบเขาในตลาดช่วงหน้าหนาวอีก
  • แชมป์ชนแชมป์!ลิเวอร์พูลวาง 'ซาลาห์-มาเน่' ซัด,เชลซีจัด 'ชิรูด์' โป้งซูเปอร์คัพ
    ศึกแชมป์ชนแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผนึกคม ซาดิโอ มาเน่ ล่าสกอร์ เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะใช้บริการ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พังตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019 คืนวันพุธที่ 14 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »