ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีเอี่ยวมั้ย?เป๊ปชี้หลายทีมเป็นขวากหนามลุ้นแชมป์ลีก

แมนยูมีเอี่ยวมั้ย?เป๊ปชี้หลายทีมเป็นขวากหนามลุ้นแชมป์ลีก

Posted 17/08/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล เก่งฉกาจไม่ต่างจาก ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส ที่มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้


    ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์เคยแสดงทัศนะที่น่าสนใจว่า "แมนฯ ซิตี้ ชุดบี" แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เหนือสองสโมสรเก่าที่เคยทำหน้าที่กุมบังเหียน และ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างไรก็ตาม เป๊ป มองต่างมุม เพราะเชื่อว่าทั้งสามทีมแข็งแกร่งและมีโอกาสประสบความสำเร็จ

    กุนซือเลือดกระทิงดุ ซึ่งมีคิวนำลูกทีมปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมลีกวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ กล่าวว่า "ผมประทับใจผลงานของ เชลซี จริงๆ และสไตล์ที่พวกเขาเล่นในเกมที่สู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ด้วย ผมแปลกใจมากๆ กับการเล่นของทีมแฟร้งค์ แลมพาร์ด"

    "เรายังได้เห็นคุณภาพในเกมรุกของ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด และบรรยากาศใหม่ๆ รอบๆ สโมสรแห่งนี้ด้วย ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ซื้อนักเตะฝีเท้าดีหลายคนเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาเป็นคู่แข่งที่สำคัญมากๆ" อดีตนายใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเรือใบโล่ง!แมนซิตี้รอดแบนเสริมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อล่าสุด ฟีฟ่า แค่สั่งปรับเงินเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น จากการทำผิดกฎเรื่องเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชน
  • สเตอร์ลิงรับทรัพย์100ล้านป.สวมสตั๊ดแอร์จอร์แดน
    สื่อผู้ดีตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอต "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจาก "แอร์ จอร์แดน" จำนวนถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะให้เจ้าตัวสวมรองเท้าสตั๊ดแบรนด์ดังรายนี้ โดยงานนี้หากทุกอย่างเป็นจริงถือว่าเป็นดีลที่สุดฮือฮาในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว
  • แข้งแมนยูเปิดหัวแรง นำทัพทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 1
    เปิดซีซั่น 2019/20 เป็นที่เรียบร้อย และแน่นอน ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ก็กลับมาให้แฟนๆได้ชมเช่นเคย เกมนัดแรกจะมีใครติดมาบ้าง ไปดูกัน
  • แค้นจัด!มูยกแมนซิตี้ชุดบีคว้าแชมป์ลีกก่อนแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ที่หันมารับงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้สกายสปอร์ต หยอดทัศนคติให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เดือดเล่นๆ เมื่อยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดบี สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »