ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นี่แหละโกลลิเวอร์พูล!คล็อปป์ไม่แคร์อาเดรียนทำพลาด

นี่แหละโกลลิเวอร์พูล!คล็อปป์ไม่แคร์อาเดรียนทำพลาด

Posted 18/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เครียดกับจังหวะที่ อาเดรียน นายทวารมือสอง ทำพลาดแบบโง่ๆ จนเสียประตูในเกมบุกเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ชี้ขนาดมือหนึ่งอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็เคยพลาดมาแล้ว
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวปกป้อง อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือสองชาวสแปนิช ที่พลาดท่าทำให้ทีมเสียประตูตีไข่แตกแบบง่ายๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุแบบติดตลกว่า การเป็นนายทวาร ลิเวอร์พูล ต้องมีผิดพลาดแบบนี้แหละ 
 
    ลิเวอร์พูล น่าจะเดินหน้าเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก หลังขึ้นนำ 2-0 จากประตูของ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 45 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 71 แต่นาทีที่ 83 พวกเขาก็มาเสียประตูให้เจ้าถิ่นแบบไม่คาดคิด เมื่อ อาเดรียน เตะบอลออกจากหน้าประตูไปโดนเท้าของ แดนนี่ อิงส์ หัวหอก "นักบุญ"  กระเด้งกลับเข้าประตูไป กระนั้น "หงส์แดง" ก็รักษาสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ได้จนจบเกม พร้อมเก็บ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัด
 
    "อาเดรียน คงคิดว่า เขาเองก็ทำได้ดีแบบ อลีสซง เขาเลยทำพลาดแบบเดียวกับที่ อลีสซง เคยทำ (นายประตูเลือดแซมบ้า เคยพลาดในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว) โกลที่ ลิเวอร์พูล มันก็ต้องเป็นแบบนี้แหละ แต่ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ตราบใดที่เราเก็บชัยชนะได้ ทุกอย่างถือว่าโอเค" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียนแจกโชค! มาเน่ซัดงาม ลิเวอร์พูลมีเสียวเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน
    ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กดคนละประตูพา ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 โดยเกมนี้ "หงส์แดง" มีเสียวท้ายเกมเมื่อ อาเดรียน พลาดเปิดจากเส้นประตูไปติด แดนี่ อิงส์ เข้าประตูไป แต่ยังดีพอเก็บสามแต้ม แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราวในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
  • ลิเวอร์พูลลุ้น 'อาเดรียน' ฟิตทันเฝ้าเสา! 'ซาลาห์' นำซัดเซาธ์แฮมป์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นให้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือสองฟิตทันลงสนามโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าตาข่ายเช่นเดิม เกมเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เซาธ์แฮมป์ตัน - ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1, เวลา : 21.00 น.
  • อาเดรียน : ชีวิตพลิกผันในสองสัปดาห์
    "อาเดรียนนนน" ชื่อนี้ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" รู้สึกอุ่นใจมากขึ้นหลังจากที่พวกเขาต้องพลาดเห็น อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบ ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาอย่างน้อง 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บน่อง ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล 2019/20
  • พี่มุกเยอะ!คล็อปป์เผยทีมที่เฮยิ่งกว่าลิเวอร์พูลแชมป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซืออารมณ์ดีของ ลิเวอร์พูล เล่นมุกให้อมยิ้มเมื่อชี้ชัดฟันธงทีมที่เฮยิ่งกว่า "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ก็คงจะเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งเกมลีกวันเสาร์นี้ เพราะพวกเขาจะมีสภาพความฟิตสมใหม่เสมอยิ่งกว่าลูกทีมของตนที่กรำศึกหนักกลางสัปดาห์ แถมได้พักไม่ถึง 3 วันด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »