ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้อนดูคำพูดคล็อปป์เคยเตือนคูตินโญ่ก่อนเป็นจริง

ย้อนดูคำพูดคล็อปป์เคยเตือนคูตินโญ่ก่อนเป็นจริง

Posted 18/08/2019 by siamsport

เปิดคำพูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยเตือนสติ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เมื่อปี 2017 จนเวลานี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นความจริงแล้ว
 
       เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยเตือน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ก่อนที่จะย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ว่า จะต้องพบกับปัญหาในอาชีพอย่างแน่นอนหากอำลาถิ่น แอนฟิลด์ และสุดท้ายก็เป็นความจริง
 
        นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวรวม 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,396 ล้านบาท) นั้น คูตินโญ่ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มโหดเหมือนตอนเล่นให้ "หงส์แดง" ได้เลย จนทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก 
 

    ล่าสุด ดาวเตะบราซิเลียน ต้องย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาด โดยคาดว่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้
 

        คล็อปป์ เคยพูดเตือนสติ คูตินโญ่ เอาไว้เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ว่า "อยู่ที่นี่ต่อ และสุดท้ายพวกเขาจะสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับคุณ แต่ถ้าคุณย้ายไปอยู่ที่อื่นอย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ล่ะก็ คุณจะกลายเป็นแค่นักเตะธรรมดาคนหนึ่ง ไม่เหมือนอยู่ที่นี่ที่คุณจะทำบางสิ่งได้มากกว่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »