ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์เผยเหตุผลลาเชลซีซบอาร์เซน่อล

ลุยซ์เผยเหตุผลลาเชลซีซบอาร์เซน่อล

Posted 19/08/2019 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเท้าหนัก อาร์เซน่อล เผยหลังจากที่มีการพูดคุยแบบเปิดอกกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว ทำให้รู้ว่าแนวคิดของพวกเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และนั่นคือเหตุผลที่ตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"
 
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายหนี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจากที่มีการพูดคุยแบบเปิดอกกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม และมองว่าแนวคิดแตกต่างกันจึงอยู่ร่วมงานกันไม่ได้
 
    เซนเตอร์แบ็กหัวฟู วัย 32 ปี ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อตัดสินใจโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อย้ายไปเล่นกับสโมสรคู่อริร่วมกรุงลอนดอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 304 ล้านบาท) โดยถือเป็นเรื่องดีสำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะได้นักเตะมาทำหน้าที่แทน โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่ย้ายไปอยู่กับ บอร์กโดซ์
 
    ลุยซ์ ซึ่งลงเล่นเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่พร้อมกับช่วยทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยว่าตนเลือกยุติวิถีชีวิตในการเล่นให้ เชลซี ครั้งที่ 2 เพราะวิเคราห์แล้วว่าไม่เหมาะกับแผนการเล่นของ แลมพาร์ด "มันเป็นเรื่องที่น่าพอใจมากๆ นี่เป็นความท้าทายใหม่ในอาชีพของผม ผมตัดสินใจสู้กับหลายสิ่งใหม่ๆ"
 

    "ตอนที่มีการพูดคุยกับ แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) เขามีแผนที่แตกต่างสำหรับปีนี้ ดังนั้นเรามีการคุยกันแบบเปิดอก และเขาก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขามีแนวคิดที่แตกต่างจากผม ดังนั้นผมมีโอกาสที่จะรับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสโมสรชั้นยอด" อดีตแนวรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »