ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แถมเงินแถมข้าวสาร!แมนยูเร่ขายโรโฮด่วน

แถมเงินแถมข้าวสาร!แมนยูเร่ขายโรโฮด่วน

Posted 19/08/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย มาร์กอส โรโฮ ออกจากสโมสร โดยถึงขนาดลงทุนจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่เหลืออยู่ประมาณ 2 ปีของนักเตะให้ด้วย เพราะพวกเขามองแล้วว่านักเตะไม่มีอนาคตกับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว
 
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีไม่มีปัญหาจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่เหลือในสัญญาเพื่อหวังกำจัด มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์  ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ
 
    "ปีศาจแดง" จัดการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,230 ล้านบาท) ส่งผลให้เขากลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลก และนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นกองหลังตัวกลางถึง 7 คน
 

    ด้วยเหตุนี้ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ตัดชื่อ โรโฮ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ราว 4.94 ล้านบาท) กับสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปีซึ่งเขาเพิ่งเซ็นไปเมื่อเดือนมีนาคม 2018 ออกจากนแผนการสร้างทีมของเขาในฤดูกาลนี้ และต้องการที่จะให้นักเตะย้ายออกไป
 
    ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปฏิเสธข้อเสนอของ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้า โรโฮ มาร่วมทีมในช่วงเส้นตายตลาดนักเตะอังกฤษ เนื่องจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รับไม่ได้กับค่าตัวจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) ที่ "ผีแดง" ตั้งเอาไว้
 
    ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมที่จะปล่อย โรโฮ ออกจากทีม โดยถึงขนาดยินดีที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่เหลืออยู่ในสัญญาของนักเตะจำนวน 13.5 ล้านปอนด์ (ราว 513 ล้านบาท) เพื่อให้นักเตะได้ย้ายออกจากทีม
 
    ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมยังรายงานต่อไปมีสโมสรในอิตาลี และสเปนสนใจยืมตัวนักเตะ แต่ แมนฯ ยูฯ ต้องการขายขาด และหวังว่า เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งสนใจ โรโฮ จะยื่นข้อเสนอเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »