ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานผีชี้แข้งจุดอ่อนในทีมแมนยูชุดนี้

ตำนานผีชี้แข้งจุดอ่อนในทีมแมนยูชุดนี้

Posted 19/08/2019 by siamsport

คุณคือจุดอ่อน! พอล พาร์คเกอร์ ชี้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใครเป็นตัวถ่วงเพื่อนร่วมทีมในเกมรับ หลังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเลย
 
     พอล พาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ลุค ชอว์ เป็นจุดอ่อนสุดในแนวรับของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ แม้เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรประจำฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม
 

    พาร์คเกอร์ เผยผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมเคยรู้สึกเสียใจตอนที่ ชอว์ โดนวิจารณ์สมัย โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม เขาไม่สมควรได้รับในสิ่งที่ โชเซ่ มอบให้ มูรินโญ่ ควรจะช่วยเขาเป็นสิ่งพิเศษหลังจากที่เขาโชคร้ายบาดเจ็บขาหักรุนแรง" 


    "อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ชอว์ ไม่ได้ช่วยตัวเองเช่นกัน เขาควรจะควบคุมอาหาร และเร่งความฟิตเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่เขาไม่ได้ทำเช่นนั้น เขาไม่ได้ทำในแนวทางอย่างที่ผมหวังไว้ เขาเป็นกองหลังย้อนไปในยุคของผม เวลาที่เขาเติมเกมบุก มันไม่มีความหลากหลายมากพอในเกมการเล่นของเขา"
 

    "เขาไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างเลย เขาไม่สามารถเอาชนะคู่แข่ง เขาไม่มีลูกเล่นเวลาครองบอล เขาแค่พาบอลและวิ่งไล่บอลเท่านั้น ผมเข้าใจเลยตอนที่ มูรินโญ่ วิจารณ์เกมที่พบ เชลซี ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะมีปัญหาในการสอดไปช่วย ชอว์ ที่บางครั้งทำพลาด" พาร์คเกอร์ ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แถมเงินแถมข้าวสาร!แมนยูเร่ขายโรโฮด่วน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย มาร์กอส โรโฮ ออกจากสโมสร โดยถึงขนาดลงทุนจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่เหลืออยู่ประมาณ 2 ปีของนักเตะให้ด้วย เพราะพวกเขามองแล้วว่านักเตะไม่มีอนาคตกับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว
  • ไหนใครบอกอ้วน? ลูกากูโพสต์รูปหุ่นล่ำตอกกลับพวกวิจารณ์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ตอกกลับข่าวลือที่ว่า ตัวเองจะชวดลงสนามนัดเปิดฤดูกาล กัลโช่ เซเรีย อา เนื่องจากมีน้ำหนักตัวมากเกินไป
  • จะได้คมกว่าเดิม!โซลชาจับแรชฟอร์ดซ้อมแบบโรนัลโด้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฝึกแบบเดียวกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยฝึก แถมเขายังให้ แรชฟอร์ด และกองหน้าคนอื่นๆ ดูคลิปการจบสกอร์ของ โรนัลโด้ และกองหน้าชั้นยอดคนอื่นๆ ด้วย
  • เซาแธมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล
    คลิปไฮไลท์ การแข่งขัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซาแธมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »