ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลพูลิซิชเลือกซบเชลซีไม่มาแมนยู

เหตุผลพูลิซิชเลือกซบเชลซีไม่มาแมนยู

Posted 19/08/2019 by siamsport

โค้ชทีมเก่าเผยเหตุผล คริสเตียน พูลิซิช ไม่อยากซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจเช่นเดียวกับ เชลซี ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจเลือก "สิงห์บลูส์" ในที่สุด
 
     คริสเตียน พูลิซิช กองกลางคนใหม่ของ เชลซี ตัดสินใจไม่ย้ายมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ต้องการมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จากการเปิดเผยของ โรบิน วอล์คเกอร์ โค้ชทีมเยาวชนของ แบร็คลี่ย์ ทาวน์ สโมสรนอกลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    ดาวเตะทีมชาติสหรัฐฯ วัย 20 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาซบ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,204 ล้านบาท) แต่ก็ถูกปล่อยตัวกลับไปให้ "เสือเหลือง" ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาล 2018/19 ก่อนเพิ่งมาเล่นให้ เชลซี ในซีซั่นนี้


 

    ก่อนที่ พูลิซิช จะย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ เชลซี นั้น มีข่าวว่า มูรินโญ่ ที่ตอนนั้นคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ตัวเช่นกัน แต่สุดท้ายนักเตะเลือกไปเล่นที่ลอนดอน ขณะที่กุนซือชาวโปรตุกีส โดน "ปีศาจแดง" ไล่ออกไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา
 

    วอล์คเกอร์ โค้ชทีมเด็ก แบร็คลี่ย์ ที่ พูลิซิช เคยมาอยู่ด้วยตอนอายุ 7 ขวบ เผยผ่าน เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมเป็นแฟนบอล เชลซี ผมโตที่ลอนดอน และเชียร์พวกเขา ตอนที่ผมไป ดอร์ทมุนด์ เมื่อปีที่แล้ว ผมบอกเขาว่า เขาต้องย้ายมาอยู่กับ เชลซี ให้ได้"
 

    "เขาจะไม่ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมี โชเช่ มูรินโญ่ คุมทีมในเวลานั้น พ่อของเขาไม่สามารถทนได้กับ มูรินโญ่ เนื่องจากเขาไม่ดันนักเตะดาวรุ่งลงเล่น แล้วผมก็ถามว่า แล้วลอนดอนเป็นอย่างไร ผมพยายามเชียร์เมืองนี้ ผมดีใจมากที่สุดท้ายเขาเซ็นสัญญากับ เชลซี" วอล์คเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานผีชี้แข้งจุดอ่อนในทีมแมนยูชุดนี้
    คุณคือจุดอ่อน! พอล พาร์คเกอร์ ชี้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใครเป็นตัวถ่วงเพื่อนร่วมทีมในเกมรับ หลังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเลย
  • แถมเงินแถมข้าวสาร!แมนยูเร่ขายโรโฮด่วน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย มาร์กอส โรโฮ ออกจากสโมสร โดยถึงขนาดลงทุนจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่เหลืออยู่ประมาณ 2 ปีของนักเตะให้ด้วย เพราะพวกเขามองแล้วว่านักเตะไม่มีอนาคตกับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว
  • ไหนใครบอกอ้วน? ลูกากูโพสต์รูปหุ่นล่ำตอกกลับพวกวิจารณ์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ตอกกลับข่าวลือที่ว่า ตัวเองจะชวดลงสนามนัดเปิดฤดูกาล กัลโช่ เซเรีย อา เนื่องจากมีน้ำหนักตัวมากเกินไป
  • จะได้คมกว่าเดิม!โซลชาจับแรชฟอร์ดซ้อมแบบโรนัลโด้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฝึกแบบเดียวกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยฝึก แถมเขายังให้ แรชฟอร์ด และกองหน้าคนอื่นๆ ดูคลิปการจบสกอร์ของ โรนัลโด้ และกองหน้าชั้นยอดคนอื่นๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »