ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสมากขึ้น!เผยเอเยนต์ซานเชซคุยแมนยูซบอินเตอร์

โอกาสมากขึ้น!เผยเอเยนต์ซานเชซคุยแมนยูซบอินเตอร์

Posted 19/08/2019 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี รายงาน เอเยนต์ส่วนตัว อเล็กซิส ซานเชซ เปิดฉากพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องการย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ไฟเขียวให้ หัวหอกชาวชิลี เจรจากับ "งูใหญ่" เรื่องย้ายไปเล่นแบบยืมตัวแล้ว
 
    สกายสปอร์ต อิตาลี สื่อดังในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะ เกี่ยวกับโอกาสการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
    ซานเชซ ซึ่งเพิ่งมีภาพเดินทางมายัง แคร์ริงตัน สนามซ้อม "ปีศาจแดง" เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" และงานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เปิดไฟเขียวอนุญาตให้นักเตะได้พูดคุยกับ อินเตอร์ และ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม
 

    สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ อินเตอร์ ต้องการยืมตัว อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมเบื้องต้นด้วยสัญญายืมตัว 12 เดือน พร้อมจ่ายเงินให้ 5 ล้านยูโร (ราว 175 ล้านบาท) จากนั้นพวกเขาจะจ่ายเงินให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มอีก 18 ล้านยูโร (ราว 630 ล้านบาท) เมื่อเสร็จสิ้นการยืมตัวในซีซั่นที่สอง
 
    ก่อนหน้าสื่อหลายสำนักรายงานว่า ซานเชซ โดนต้นสังกัดกดดันอย่างหนักโดยขู่จับไปเล่นกับทีมสำรองหากไม่ยอมย้ายทีม จน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมต้องออกมายืนยันว่าดาวเตะเลือดชิลี ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขา และจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »