ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรทำให้มูรินโญ่ถึงขั้นเกือบร้องไห้ออกมา

อะไรทำให้มูรินโญ่ถึงขั้นเกือบร้องไห้ออกมา

Posted 19/08/2019 by siamsport

เผยความรู้สึกอะไรทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เกือบน้ำตาไหล พร้อมเผยเวลานี้กำลังทำอะไรอยู่บ้าง หลังไม่ได้คุมทีมตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว
 
     เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยภาพและคลิปวิดีโอที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบจะถึงขั้นร้องไห้ออกมา หลังยอมรับว่า รู้สึกคิดถึงการคุมทีมข้างสนามเป็นอย่างมาก
 
    กุนซือชาวโปรตุกีส ยังไม่ได้กลับมากุมบังเหียนให้กับสโมสรไหน หลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยที่ผ่านมาไปรับงานเป็นกูรูวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ก่อนที่ล่าสุดจะมารับงานกับ สกาย สปอร์ตส์ ในฤดูกาล 2019/20 
 
    มูรินโญ่ วัย 56 ปี เผยถึงเรื่องคิดถึงเกมฟุตบอลกับ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีว่า "ช่วงเวลาแรกที่ผมเข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพ ผมก็รู้สึกคลิกทันที นับตั้งแต่นั้นมันก็เป็นเรื่องจริงจัง แบบไม่มีหยุดเลย แต่ตอนนี้มันต้องหยุดไปแล้ว แทนที่ผมจะได้สนุกกับมัน ผมไม่ได้สนุกแล้ว ผมคิดถึงมันมาก"
 

    นอกจากนั้น มูรินโญ่ ยังหวังที่จะได้กลับไปคุมทีมในอนาคต พร้อมเสริมว่า "ตอนนี้ผมกำลังเรียนภาษาเยอรมัน ผมยังไม่รู้ภาษานี้ ผมพูดได้ทั้ง อังกฤษ, สเปน, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ อิตาเลียน ผมไม่รู้แค่เยอรมันเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสมากขึ้น!เผยเอเยนต์ซานเชซคุยแมนยูซบอินเตอร์
    สื่อดังในอิตาลี รายงาน เอเยนต์ส่วนตัว อเล็กซิส ซานเชซ เปิดฉากพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องการย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ไฟเขียวให้ หัวหอกชาวชิลี เจรจากับ "งูใหญ่" เรื่องย้ายไปเล่นแบบยืมตัวแล้ว
  • เหตุผลพูลิซิชเลือกซบเชลซีไม่มาแมนยู
    โค้ชทีมเก่าเผยเหตุผล คริสเตียน พูลิซิช ไม่อยากซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจเช่นเดียวกับ เชลซี ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจเลือก "สิงห์บลูส์" ในที่สุด
  • ตำนานผีชี้แข้งจุดอ่อนในทีมแมนยูชุดนี้
    คุณคือจุดอ่อน! พอล พาร์คเกอร์ ชี้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใครเป็นตัวถ่วงเพื่อนร่วมทีมในเกมรับ หลังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเลย
  • แถมเงินแถมข้าวสาร!แมนยูเร่ขายโรโฮด่วน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย มาร์กอส โรโฮ ออกจากสโมสร โดยถึงขนาดลงทุนจ่ายเงินค่าเหนื่อยที่เหลืออยู่ประมาณ 2 ปีของนักเตะให้ด้วย เพราะพวกเขามองแล้วว่านักเตะไม่มีอนาคตกับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »