ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เท็ตสึยะรับสุดโล่งหลังแข้งสมุทรปราการคว้าชัย

เท็ตสึยะรับสุดโล่งหลังแข้งสมุทรปราการคว้าชัย

Posted 19/08/2019 by siamsport

กลายเป็นชัยชนะครั้งแรกในไทยลีก 2019 รอบ 4 นัดของสมุทรปราการ ซิตี้ เพราะก่อนหน้านี้ทีมแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 (ห), แพ้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 (ย), แพ้ตราด เอฟซี 2-3 (ห) และแพ้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 (ห)

     เท็ตสึยะ มูรายามะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสมุทรปราการ ซิตี้กล่าวว่า ''เป็นเกมที่ยากเกมหนึ่งครับ แต่ว่าลูกทีมทำได้ดี พวกเขากล้าเล่น ดุดัน จนมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม เราสู้กันเต็มที่ในเกมนี้''

     ''ไม่ใช่แค่โค้ชอย่างเดียวที่รู้สึกสบายขึ้น ลูกทีม ทีมงาน และแฟนบอลของเราเองด้วย เพราะเกมนี้เรากลับมาได้ 3 คะแนนแล้ว แน่นอน เรารู้ว่าเรายังมีปัญหาในเกมรับ เราแก้ไขปรับปรุงกันมาเรื่อยๆ เกมวันนี้เราเสียประตู เราต้องมาเช็กว่าเราเสียประตูเพราะอะไร ส่วนเกมที่เหลือเราจะทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเกมรับเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นิชิโนะ' ยันช้างศึกมีลับแข้งก่อนบู๊เวียดนาม แย้มประทับใจ 'เอกนิษฐ์'
    หลังการหารือของทีมชาติไทย กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ได้เปิดใจถึงการเตรียมทีมว่า
  • ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก
    ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม
  • กาม่าขอมองนัดต่อนัด หลังขยับขึ้นที่9ตามฝูง11แต้ม
    หลังจากการเชือด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขยับมาที่ 9 ของตาราง ด้วยการมี 24 แต้ม ซึ่งหลังจบเกม อเล็กซานเดร กาม่า ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันยังไม่คิดถึงหัวตาราง
  • ท่าเรือแยกทางจเด็จ จ่อตั้งโค้ชโชค เปิดตัวจันทร์นี้
    การท่าเรือ เอฟซี ได้แยกทางกับ"มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังผลงานในลีกไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน โดยเตรียมที่จะแต่งตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 ขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »