ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ติงกองหลังมีส่วนทำอาเดรียนเล่นพลาด

คล็อปป์ติงกองหลังมีส่วนทำอาเดรียนเล่นพลาด

Posted 19/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ บรรดาแนวรับต้องมีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้ อาเดรียน เล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู เพราะพวกเขาส่งบอลกลับหลังให้อีกฝ่ายบ่อยเกินไป ทั้งที่ อาเดรียน ลงเล่นในสภาพที่เจ็บข้อเท้าอยู่
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตำหนิบรรดาแนวรับว่ามีส่วนทำให้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชเล่นพลาด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    ลิเวอร์พูล ทำท่าว่าจะชนะได้แบบสบายๆ หลังนำอยู่ 2-0 จนถึงนาทีที่ 82 แต่แล้วตอนนั้น อาเดรียน ก็ทำพลาดเมื่อเตะบอลไปเข้าทาง แดนนี่ อิงส์ ที่อยู่ห่างเขาไปแค่นิดเดียว และอีกฝ่ายก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ทำให้หลังจากนั้นทีมของ คล็อปป์ ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าที่จะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
 

    "อาเดรียน ลงเล่นทั้งที่มีอาการข้อเท้าบวม เราส่งบอลกลับไปให้เขามากเกินไป ผมพอใจกับทุกอย่างที่เขาทำได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเซฟหรืออะไรก็ตาม นักเตะคนอื่นๆ ต่างหากที่ต้องรับผิดชอบในการสร้างเกมบุก (จากแดนหลัง) มากกว่านี้ คุณจะเอาแต่ส่งบอลกลับไปให้เขา พร้อมหวังว่าเขาจะไม่ปวดเพราะใช้ยาแก้ปวดไปแล้วได้หรอก" คล็อปป์ ระบุ โดย อาเดรียน เจ็บจากตอนที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ลงไปในสนามเพื่อพยายามจะฉลองแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับทีมรักเมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ลื่นจนกลายเป็นการเสียบโดนข้อเท้าของ อาเดรียน เต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »