ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! บาเยิร์นประกาศเปิดตัว คูตินโญ่ สวมเบอร์ตำนาน

ทางการ! บาเยิร์นประกาศเปิดตัว คูตินโญ่ สวมเบอร์ตำนาน

Posted 19/08/2019 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค จัดการเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมมีออปชั่นซื้อขาด โดยมิดฟิลด์ชาวแซมบ้าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ประกาศแขวนสตั๊ด
 
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ที่เป็นเบอร์ของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา
 
    ดาวเตะทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บาร์ซ่า ส่งผลให้โดนปล่อยตัวมาอยู่กับ "เสือใต้" ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2019/20 โดยสื่อคาดว่าค่ายืมตัวในครั้งนี้อยู่ที่ 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 297.5 ล้านบาท)  ส่วนออปชั่นซื้อขาดอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) 

    ทั้งนี้ คูตินโญ่ ยิงไป 11 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 54 เกมในทุกรายการให้กับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ติงกองหลังมีส่วนทำอาเดรียนเล่นพลาด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ บรรดาแนวรับต้องมีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้ อาเดรียน เล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู เพราะพวกเขาส่งบอลกลับหลังให้อีกฝ่ายบ่อยเกินไป ทั้งที่ อาเดรียน ลงเล่นในสภาพที่เจ็บข้อเท้าอยู่
  • สิงห์ยังบู่ไม่เลิก! เอ็นดิดี้แก้ตัวโขกพาเลสเตอร์บุกเจ๊าเชลซี
    "สิงห์บลูส์" แม้จะพังประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์ แต่กลายเป็นว่าครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แก้เกมมาดีก่อน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่ทำเสียประตูแรกจะโขกแก้ตัวให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลรับทรัพย์ก้อนโตคูตินโญ่ซบบาเยิร์น
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ทำให้สโมสรได้เงินก้อนโตอีกครั้ง หลังเตรียมย้ายจาก บาร์ซ่า ไปเล่นให้ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ของเขาดีจริง!กุลลิทเชื่ออนาคตหลายทีมก็อปแผนลิเวอร์พูล
    รุด กุลลิท มั่นใจ ต่อไปนี้หลายต่อหลายทีมจะก็อปสไตล์การทำทีมของ ลิเวอร์พูล ที่เน้นใช้ 3 หัวหอกความเร็วสูง ชี้ ตอนนี้แผนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือการให้คนอื่นๆ ที่เหลือในทีมคอยสนับสนุน มฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »