ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวที่ไหน! โซคราติสชี้เกมรุกลิเวอร์พูลรับมือง่ายกว่าเบิร์นลีย์

กลัวที่ไหน! โซคราติสชี้เกมรุกลิเวอร์พูลรับมือง่ายกว่าเบิร์นลีย์

Posted 20/08/2019 by siamsport

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส แนวรับ อาร์เซน่อล เชื่อว่าการรับมือกับเกมรุกของ ลิเวอร์พูล จะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าการเจอกับ เบิร์นลีย์ ก่อนมีคิวไปเยือน "หงส์แดง" ในถิ่นแอนฟิลด์สัปดาห์นี้ พร้อมชื่นชม ดาวิด ลุยซ์ ว่าเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม
 
    โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังทีมชาติกรีซของ อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการเล่นเกมรับในการเจอ ลิเวอร์พูล ในนัดต่อไปจะง่ายกว่าในเกมที่พวกเขาเจอกับ เบิร์นลีย์ เสียอีก
 
    ทีมของ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสแปนิชเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 ไปแบบหืดจับเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว โซคราติส ยืนจับคู่เซ็นเตอร์กับ ดาวิด ลุยซ์ และต้องเจองานหนักในการรับมือสองหัวหอกอย่าง คริส วู๊ด และ แอชลีย์ บาร์นส์ ที่มีความแข็งแกร่งและเล่นลูกกลางอากาศได้ดี
 

    อย่างไรก็ตาม โซคราติส ออกมาแสดงความเห็นก่อนที่ "เดอะ กันเนอร์ส" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยเชื่อว่าทีมจะรับมือ 3 แนวรุกมหาประลัยของ "หงส์แดง" ทั้ง ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ง่ายกว่ากว่าการเจอกับ เบิร์นลีย์ เสียอีก
 

    "แน่นอนว่าลิเวอร์พูลจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป ซึ่งบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องง่ายกว่านี้ เนื่องจากไม่ต้องใช้กำลังในการเข้าปะทะมากมายนัก"
 
    "หากพวกเขาอยู่ในวันที่ดี และคุณกำลังมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่มันก็ยาก ในท้ายที่สุดเราก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก และเราก็ให้ความเคารพลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก แต่ผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดคือเล่นเกมตามสไตล์ของตัวเอง แล้วจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น"
 
    หากย้อนไปในซีซํ่นที่แล้ว อาร์เซน่อล มีผลงานที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่นักเมื่อบุกไปแพ้ "หงส์แดง" ที่แอนฟิลด์ ถึง 5-1 อย่างไรก็ตาม โซคราติส ก็เชื่อว่าการเจอกันอีกครั้งในนัดนี้จะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อทีมได้รับบทเรียนมาแล้ว
 

    "เกม 5-1 เมื่อซีซํ่นที่แล้ว เราไม่ควรจะโดนถึง 5 ลูกด้วยซ้ำ ซึ่งเกิดจากจุดโทษและความผิดพลาดของเรา" กองหลังทีมชาติกรีซ กล่าว
 
    นอกจากนี้ โซคราติส ยังออกโรงชื่นชม ดาวิด ลุยซ์ กองหลังรายใหม่ที่ย้ายมาจาก เชลซี และทั้งคู่ได้จับคู่กันเป็นครั้งแรกในเกมกับ เบิร์นลีย์ "สมัยที่ผมอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ผมเคยเล่นกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ซึ่งมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกับ ลุยซ์"
 

    "เราจับคู่กันได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะเป็นเกมแรก ซึ่งเราชนะมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! บาเยิร์นประกาศเปิดตัว คูตินโญ่ สวมเบอร์ตำนาน
    บาเยิร์น มิวนิค จัดการเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมมีออปชั่นซื้อขาด โดยมิดฟิลด์ชาวแซมบ้าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ประกาศแขวนสตั๊ด
  • คล็อปป์ติงกองหลังมีส่วนทำอาเดรียนเล่นพลาด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ บรรดาแนวรับต้องมีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้ อาเดรียน เล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู เพราะพวกเขาส่งบอลกลับหลังให้อีกฝ่ายบ่อยเกินไป ทั้งที่ อาเดรียน ลงเล่นในสภาพที่เจ็บข้อเท้าอยู่
  • สิงห์ยังบู่ไม่เลิก! เอ็นดิดี้แก้ตัวโขกพาเลสเตอร์บุกเจ๊าเชลซี
    "สิงห์บลูส์" แม้จะพังประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์ แต่กลายเป็นว่าครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แก้เกมมาดีก่อน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่ทำเสียประตูแรกจะโขกแก้ตัวให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลุยซ์เผยเหตุผลลาเชลซีซบอาร์เซน่อล
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเท้าหนัก อาร์เซน่อล เผยหลังจากที่มีการพูดคุยแบบเปิดอกกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว ทำให้รู้ว่าแนวคิดของพวกเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และนั่นคือเหตุผลที่ตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »