ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนช็อก?อาร์เซน่อลจ่อเสียสตาร์ดังให้โรม่า

แฟนปืนช็อก?อาร์เซน่อลจ่อเสียสตาร์ดังให้โรม่า

Posted 20/08/2019 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อเต็มทีกับการเสียปราการหลังชื่อดังให้กับยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีอย่าง อาแอส โรม่า แต่ดีลนี้จะเป็นดีลแบบยืมตัวก่อน
 
    อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะเซ็นสัญญายืมตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมถือออปชั่นซื้อขาด ตามรายงานจาก Forza Roma เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    ถึงแม้ มุสตาฟี่ อยากจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อ แต่ก็เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังมองหาช่องทางในการปล่อยตัว ปราการหลังวัย 27 ปี ออกจากทีม ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้ และล่าสุด Forza Roma ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จ่อเต็มทีแล้วที่จะปิดดีลปล่อยตัว มุสตาฟี่ ให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยืมใช้งาน โดยที่คาดกันว่า โรม่า ถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 874 ล้านบาท)  
 

    ทั้งนี้ โรม่า ได้หันมาเล็ง มุสตาฟี่ หลังจากที่ประสบกับความล้มเหลวในการดึง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล โดย มุสตาฟี่ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 112 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวที่ไหน! โซคราติสชี้เกมรุกลิเวอร์พูลรับมือง่ายกว่าเบิร์นลีย์
    โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส แนวรับ อาร์เซน่อล เชื่อว่าการรับมือกับเกมรุกของ ลิเวอร์พูล จะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าการเจอกับ เบิร์นลีย์ ก่อนมีคิวไปเยือน "หงส์แดง" ในถิ่นแอนฟิลด์สัปดาห์นี้ พร้อมชื่นชม ดาวิด ลุยซ์ ว่าเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม
  • ทางการ! บาเยิร์นประกาศเปิดตัว คูตินโญ่ สวมเบอร์ตำนาน
    บาเยิร์น มิวนิค จัดการเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมมีออปชั่นซื้อขาด โดยมิดฟิลด์ชาวแซมบ้าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ประกาศแขวนสตั๊ด
  • คล็อปป์ติงกองหลังมีส่วนทำอาเดรียนเล่นพลาด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ บรรดาแนวรับต้องมีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้ อาเดรียน เล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู เพราะพวกเขาส่งบอลกลับหลังให้อีกฝ่ายบ่อยเกินไป ทั้งที่ อาเดรียน ลงเล่นในสภาพที่เจ็บข้อเท้าอยู่
  • สิงห์ยังบู่ไม่เลิก! เอ็นดิดี้แก้ตัวโขกพาเลสเตอร์บุกเจ๊าเชลซี
    "สิงห์บลูส์" แม้จะพังประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์ แต่กลายเป็นว่าครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แก้เกมมาดีก่อน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่ทำเสียประตูแรกจะโขกแก้ตัวให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »