ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา! สื่อสิงคโปร์พาดหัวใหญ่ ทีมชาติไทยเตรียมอุ่นบราซิลที่แดนลอดช่อง?

ฮือฮา! สื่อสิงคโปร์พาดหัวใหญ่ ทีมชาติไทยเตรียมอุ่นบราซิลที่แดนลอดช่อง?

Posted 20/08/2019 by siamsport

สื่อชื่อดังของสิงคโปร์ตีข่าวผ่านเว็บไซต์สุดฮือฮา ทีมชาติไทย เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ บราซิล ในช่วงฟีฟ่า เดย์ วันที่ 11 ต.ค.นี้
 
    โดยข่าวสุดฮือฮาชิ้นนี้มาจากเว็บไซต์ดัง  www.straitstimes.com ซึ่งข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับสิ่งที่ผู้สื่อข่าวได้รับมาว่า พลพรรค “ช้างศึก” จะมีศึกอุ่นเครื่อง 1 นัด ก่อนเปิดบ้านเล่นในนัด 3 กลุ่ม จี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง เปิด ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบ ยูเออี วันที่ 15 ต.ค.นี้
 
    อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า เป็นข่าวจริงหรือไม่ อีกทั้ง ฟีฟ่า ยังตีโปรแกรมของแข้ง “เซเลเซา” แชมป์ โกปา อเมริกา ล่าสุด เป็นคิวอุ่นเกือกที่สหรัฐอเมริกาในเดือน ก.ย.นี้ จำนวน 2 นัด คือ วันที่ 6 ก.ย. พบ โคลอมเบีย และวันที่ 11 ก.ย. พบ เปรู ทว่ายังไม่มีการระบุคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติของสิงคโปร์ในวันดังกล่าวแต่อย่างใด
 

    สำหรับขุนพล “ช้างศึก” เคยเจอกับ บราซิล มาแล้ว ในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 31 เมื่อเดือย ก.พ.2543 โดยแพ้ไป 0-7 จากการทำประตูของ ริวัลโด้ (น.12, 40), โรนัลดินโญ่ (น.40), เอเมอร์สัน (น.49, 85), โรเก้ จูเนียร์ (น.73), มาริโอ ยาร์เดล (น.80)
 
    นอกจากรายนามนักเตะระดับโลกที่ทำประตูเหล่านี้แล้ว ยังมี โจวานนี่ เอลแบร์, คาฟู, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, จูนินโญ่ แปร์นัมบูร์กาโน่, เซ โรเแบร์โต้ ฯลฯ ส่วนทีมชาติไทย นำโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ตะวัน ศรีปาน, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, นที ทองสุขแก้ว, ดุสิต เฉลิมแสน, พิพัฒน์ ต้นกันยา, เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ และ สุธี สุขสมกิจ โดยมี ปีเตอร์ วิธ เป็นหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นิชิโนะ' ยันช้างศึกมีลับแข้งก่อนบู๊เวียดนาม แย้มประทับใจ 'เอกนิษฐ์'
    หลังการหารือของทีมชาติไทย กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ได้เปิดใจถึงการเตรียมทีมว่า
  • อินโดฯเฮ​ ยูเออี​จ๋อย​ คัดบอลโลกกลุ่มไทย
    หลังจากที่ทีมชาติยูเออี ลงเล่นกับ กาตาร์ เกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2019 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผลเกมนั้นยูเออี พ่ายให้กาตาร์ 0-4 แต่มีเหตุการณ์แฟนบอลขว้างปารองเท้าลงสนามไปโดนผู้เล่นยูเออี ทำให้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศสั่งปรับเงินยูเออี เกือบ 5 ล้านบาม พร้อมกับแบนห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 1 เกม
  • 'ชนาธิป' เสียดายแต้มหล่น ยก 'โอโนะ' ช่วยพัฒนาฝีเท้า
    หลังคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ 1-1 มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน ทำให้พวกเขาอยู่ที่ 7 ของตาราง ตามหลัง โออิตะ ทรินิตะ 2 แต้ม โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับทีม รวมทั้ง ชินจิ โอโนะ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เอฟซี ริวกิว ก่อนที่เกมต่อไป "ชนาคุง" จะพาทีมออกไปเยือน ชิมิสุ เอส พัลส์ วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ ตามเวลาไทย 16.00 น.
  • ยื่นเป็นสิบ นิชิโนะ ตาลายแน่
    หลังจากการประกาศแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือทีมชาติไทยควบชุดยู 23 ปีและชุดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้มีการหนีบเอาทีมงานจากญี่ปุ่นมาร่วมงานแต่อย่างใด ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯต้องยื่นโปรไฟล์โค้ชไทยที่จะมาช่วยงาน ให้ นิชิโนะ เลือกพิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »