ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คูตินโญ่รับอยู่กับบาร์ซ่าไม่สวยงามอย่างที่หวัง

คูตินโญ่รับอยู่กับบาร์ซ่าไม่สวยงามอย่างที่หวัง

Posted 20/08/2019 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ระบุหลายๆ อย่างไม่ได้สวยงามอย่างที่หวังเอาไว้กับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่ลั่นนั่นเป็นสิ่งที่ผ่านพ้นไปแล้ว ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับ "เสือใต้"
 
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางดาวดังคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ยอดเยี่ยมอย่างที่ตนคาดหวังเอาไว้ หลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 160 ล้านยูโร (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 และก็ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2017/18
 

    อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่ผ่านมา "คูตี้" ไม่สามารถทำผลงานได้ดีแบบคงเส้นคงวา และไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ แถมเป็นหนึ่งในเป้าถูกโจมตีจากแฟนบอล หลัง บาร์เซโลน่า ถูก ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กระทั่งล่าสุด สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ได้ปิดดีลย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อย โดยที่ "เสือใต้" ถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท)
 

    "กับ บาร์เซโลน่า หลายๆ อย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่มันก็เป็นอดีตไปแล้ว นี่คือสโมสรใหม่ของผม, เป็นสโมสรที่ใหญ่ไม่แพ้กัน ซึ่งผมก็หวังที่จะอยู่ที่นี่แบบยาวๆ หลายปีเลย" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เปิดใจระหว่างงานเปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »