ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเหตุผลลิเวอร์พูลไม่ดึงคูตินโญ่คืนรัง

คล็อปป์เผยเหตุผลลิเวอร์พูลไม่ดึงคูตินโญ่คืนรัง

Posted 21/08/2019 by siamsport

ไม่ใช่ไม่รัก! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ไม่ดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาจาก บาร์ซ่า ก่อนที่เจ้าตัวจะไปลงเอยกับ บาเยิร์น มิวนิค ในที่สุด
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า "หงส์แดง" ไม่สามารถดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล กลับมาจาก บาร์เซโลน่า ได้ เนื่องจากไม่มีเงินให้ซื้อนักเตะแล้ว แม้เจ้าตัวไม่สนไปเล่นให้ทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะอยากกลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เท่านั้นก็ตาม
 
    มิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บาร์ซ่า หลังทำผลงานได้ไม่ดีตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนที่ล่าสุดจะโดนส่งไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวในฤดูกาลนี้ และมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) 


    คล็อปป์ เผยว่า "มันอาจฟังดูแปลกๆ อยู่บ้าง แต่เราไม่สามารถดึงเขากลับมาได้ เราใช้เงินที่ได้จากการขายเขาไปหมดแล้ว ตอนนั้นเราไม่เต็มที่จะขายเขา แต่ บาร์เซโลน่า บีบพวกเราด้วยเงิน ผมต้องขอพูดแบบนี้"
 

    "การย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ของเขาเป็นเรื่องสมเหตุสมผลต่อทั้งสองฝ่าย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักฟุตบอลระดับโลกที่สามารถเปลี่ยนเกมในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม" กุนซือชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »