ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครคือคนที่ถูกเลือก?โซลชาตัดสินใจแล้วมือปืนเบอร์1ยิงโทษ

ใครคือคนที่ถูกเลือก?โซลชาตัดสินใจแล้วมือปืนเบอร์1ยิงโทษ

Posted 21/08/2019 by siamsport

หลังจากเกิดประเด็นที่ ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกเลือกให้เป็นคนยิงเป้าคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษก็บอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นมือปืนเบอร์ 1 แค่คนเดียวแล้ว ส่วน ป็อกบา ก็ขอโทษเพื่อนร่วมทีมเช่นกันที่ยิงพลาดจนทำให้ทีมชวด 3 คะแนนในเกมกับ วูล์ฟส์
 
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดแล้วว่าหลังจากนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวัง จะเป็นคนที่ได้ยิงลูกจุดโทษลำดับแรกของทีมแต่เพียงผู้เดียว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
    ในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น มันมีจังหวะที่เป็นประเด็นร้อนขึ้น หลังจากทีมเยือนได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 68 โดยที่ แรชฟอร์ด กับ ป็อกบา คุยกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่รายหลังจะเป็นคนยิง แต่เขาก็ยิงไม่เข้า จนทำให้สุดท้ายแล้วเกมดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1
 

    เรื่องดังกล่าวทำให้หลายคนแปลกใจ เพราะนึกว่า แรชฟอร์ด เป็นมือปืนเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการยิงเป้า ซึ่งหลังจบเกมไปแล้ว โซลชา ก็ออกมาบอกว่าตนเลือกให้ทั้งคู่เป็นเพชฌฆาตลำดับแรกเมื่อได้ลูกจุดโทษ ส่วนใครจะเป็นคนยิงก็ให้ทั้งคู่ตัดสินใจกันเอาเอง และกุนซือชาวนอร์เวย์ก็ให้สัมภาษณ์ด้วยว่าไม่ได้โมโหแต่อย่างใด
 
    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน บอกว่าที่จริงแล้ว โซลชา โกรธกับเรื่องนี้มากๆ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว และตำหนิทั้งคู่ที่ไม่ยอมตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนยิงลูกจุดโทษถ้าทีมได้ลูกจุดโทษตั้งแต่ก่อนลงเล่น นอกจากนี้ โซลชา ยังป่าวประกาศกับทุกคนด้วยว่าต่อจากนี้ แรชฟอร์ด จะเป็นมือปืนลำดับแรกเพียงคนเดียว โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ป็อกบา ได้ขอโทษกับเพื่อนร่วมทีมของเขาตอนอยู่ในห้องแต่งตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใคร?ร็อบเบนเผยชื่อกุนซือเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ตอบว่าในสายตาของตนนั้น กุนซือในวงการฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ กวาร์ดิโอล่า ช่วยให้ตนเล่นเก่งขึ้นได้ทั้งที่ตอนนั้นอายุมากพอตัวแล้ว
  • อดีตโค้ชชิลี ชี้ "อเล็กซิส" คิดผิดตั้งแต่ทิ้งรังปืนมาซบผีแดง
    โชเซ ซูลันเตย์ อดีตโค้ชทีมชาติชิลี ยู-20 ของ อเล็กซิส ซานเชซ ชี้ว่าแข้งรายนี้ทำพลาดเป็นอย่างมากที่เลือกย้ายจาก ​อาร์เซนอล มา ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฟนผีว่าไง! แมนยูควรขาย "อเล็กซิส" หรือไม่?
    สงสัยจะถึงเวลาลาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด? เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังออกมาสัมภาษณ์ถึง อเล็กซิส ซานเชซ ว่าเมื่อนักเตะหายเจ็บกลับมา เขาจะเป็นตัวหลักให้กับทีม แมนฯยูไนเต็ด ชุดนี้อย่างแน่นอน แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังจะได้ตัว ดาวยิงชิลี รายนี้ไปร่วมทัพแบบยืมตัว โดย ผีแดง ยังใจดีร่วมจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่งอีกต่างหาก คำถามคือตอนนี้ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกปิดเรียบร้อยแล้ว การปล่อยเขาออกจากทีมโดยหาตัวแทนไม่ได้ ผีแดงคิดถูกหรือไม่ เราไปดูเหตุผลที่ควรจะขายและไม่ควรขาย อเล็กซิส ออกจากทีมกัน
  • แรชฟอร์ดไม่เคืองป็อกบาขอซัดโทษ-ป้องใครๆก็พลาดได้
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคืองที่ ปอล ป็อกบา ขอยิงเป้าในเกมที่เจ๊ากับ วูล์ฟส์ พร้อมปกป้อง ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะยิงพลาดกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »