ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาซะอย่าง!แมนยูจ้องฉกซานโชช่วงม.ค.

จะเอาซะอย่าง!แมนยูจ้องฉกซานโชช่วงม.ค.

Posted 22/08/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาล่าตัว จาดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แม้ตัวนักเตะมีข่าวจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" ก็ตาม
 
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) หวังคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              เป็นที่เข้าใจกันว่า ซานโช เป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายปองมานาน แม้ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ตัวนักเตะกำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมกับจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.22 ล้านบาท)
 

             อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่ได้มีผลใดๆ ต่อความสนใจในตัว ซานโช ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะกลับมาล่าตัวอย่างจริงจังอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม โดยยินดีฟาดเงินก้อนโตระดับ 100 ล้านปอนด์ ไปล่อใจ "เสือเหลือง" เลยทีเดียว
 
             ทั้งนี้ ซานโช ทำผลงานกับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างโดดเด่นมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปแล้วทั้งสิ้น 58 นัด ทำได้ 16 ประตู กับ 25 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บปวดใจ!โด้รับปี2018เลวร้ายสุดในชีวิต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ ยูเวนตุส รับปี 2018 ถือเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเพราะโดนหญิงสาวอ้างหาว่าข่มขืนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตตลอดทั้งปี พร้อมระบุเป็นอะไรที่เจ็บปวดที่โดนคนทำลายชื่อเสียงขนาดนี้
  • เฟนเวย์ฯพาลิเวอร์พูลรั้งที่5ทีมพัฒนาดีสุด-ผีห่วยรองบ๊วย
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เป็นกลุ่มเจ้าของทีมที่ทำให้ทีมมีพัฒนาการดีสุดเป็นอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับรองบ๊วย
  • ใครคือคนที่ถูกเลือก?โซลชาตัดสินใจแล้วมือปืนเบอร์1ยิงโทษ
    หลังจากเกิดประเด็นที่ ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกเลือกให้เป็นคนยิงเป้าคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษก็บอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นมือปืนเบอร์ 1 แค่คนเดียวแล้ว ส่วน ป็อกบา ก็ขอโทษเพื่อนร่วมทีมเช่นกันที่ยิงพลาดจนทำให้ทีมชวด 3 คะแนนในเกมกับ วูล์ฟส์
  • ใคร?ร็อบเบนเผยชื่อกุนซือเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ตอบว่าในสายตาของตนนั้น กุนซือในวงการฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ กวาร์ดิโอล่า ช่วยให้ตนเล่นเก่งขึ้นได้ทั้งที่ตอนนั้นอายุมากพอตัวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »