ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร?ลูกากูแขวะแข้งแมนยูดีใจฝรั่งเศสแชมป์โลกแม้ไม่ได้เล่น

ใคร?ลูกากูแขวะแข้งแมนยูดีใจฝรั่งเศสแชมป์โลกแม้ไม่ได้เล่น

Posted 22/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์อินเตอร์ มิลาน ไม่เหลือเยื่อใยให้กับเพื่อนร่วมสังกัดเก่าที่แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจัดการแขวะนักเตะบางคนที่เป็นชาวฝรั่งเศส ซึ่งทำตัวดีใจโอเวอร์ตอนที่ "ตราไก่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้มีชื่อติดธงซะหน่อย
 
               โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พูดเหน็บอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคน ที่ทำตัวกระดี๊กระด๊าตอนที่ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีชื่อติดทัพ "ตราไก่" ด้วยซ้ำ
 
               หัวหอกชาวเบลเยียม เพิ่งย้ายจาก "ปีศาจแดง"  มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) โดยหลังจากเจ้าตัวอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทางต้นสังกัดเดิมก็มอบเสื้อหมายเลข 9 ให้กับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ใส่แทนทันที
 

               ที่สำคัญ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อเขายิงไปแล้ว 2 ประตูจากสองเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แถมยังเล่นได้อย่างเข้าขากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดย ลูกากู ได้เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงการพูดถึงนักเตะรายหนึ่งที่เป็นชาวฝรั่งเศส และทำตัวดีใจเกินเหตุตอนที่บ้านเกิดตัวเองคว้าแชมป์โลกที่รัสเซีย
 

               อดีตหัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "ผมอยู่ที่ไมอามี่ แล้วมีนักเตะบางคนซึ่งไม่ได้มีชื่อติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก พวกเขาอยู่หน้าโทรฟี่ (ปลอม) ผมแบบว่านี่มันบ้าบอคอแตกอะไรกัน พวกแกไม่ได้ไปเล่นซะหน่อย "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาซะอย่าง!แมนยูจ้องฉกซานโชช่วงม.ค.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาล่าตัว จาดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แม้ตัวนักเตะมีข่าวจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" ก็ตาม
  • เจ็บปวดใจ!โด้รับปี2018เลวร้ายสุดในชีวิต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ ยูเวนตุส รับปี 2018 ถือเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเพราะโดนหญิงสาวอ้างหาว่าข่มขืนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตตลอดทั้งปี พร้อมระบุเป็นอะไรที่เจ็บปวดที่โดนคนทำลายชื่อเสียงขนาดนี้
  • สุดเหลือเชื่อ! "เมสซี่" เคยทำนายอนาคต "ชนาธิป" ไว้แบบนี้เมื่อปี 2016
    SPORTbible สื่อดังของอังกฤษ ย้อนทำสกู๊ปเกี่ยวกับ 9 นักเตะที่น่าจับตามองในสายตาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำนายไว้เมื่อปี 2016 ว่ามีโอกาสจรัสแสงในโลกลูกหนังในอนาคต
  • เฟนเวย์ฯพาลิเวอร์พูลรั้งที่5ทีมพัฒนาดีสุด-ผีห่วยรองบ๊วย
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เป็นกลุ่มเจ้าของทีมที่ทำให้ทีมมีพัฒนาการดีสุดเป็นอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับรองบ๊วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »