ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากู เปิดใจตนกับเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน ตกเป็นแพะตลอดสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ลูกากู เปิดใจตนกับเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน ตกเป็นแพะตลอดสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 22/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน เปิดใจว่าเขากับ ปอล ป็อกบา และ อเล็กซิส ซานเชซ มักตกเป็นแพะรับบาปอยู่เสมอๆ ในสมัยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวยิงชาวเบลเยียมเพิ่งย้ายออกจากทีมปีศาจแดงมาค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อช่วงซัมเมอร์ ล่าสุดเขาก็ได้เผยความในใจหมดเปลือกถึงสมัยที่ยังเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วถูกวิจารณ์อย่างสาดเสียเทเสียมาโดยตลอด

“พวกเขาก็แค่มองหาใครบางคน มันมักจะเป็น ป็อกบา, เป็นตัวผม หรือไม่ก็ อเล็กซิส มันเป็นพวกเรา 3 คนอยู่ตลอดเวลา สำหรับผมแล้ว ผมมองเห็นมันในหลายๆ รูปแบบ” ลูกากู กล่าว

ป็อกบา กับ อเล็กซิส
นอกจากนี้เขาก็ยังได้พูดการประเด็นที่ว่าถูกขายเพราะเล่นไม่เข้าระบบการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยว่า “หลายคนมองว่าผมไม่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งในระบบการเล่นนั้น มันทำให้ผมหัวเราะ ทีมของผมมันแย่ขนาดนั้นเชียวเหรอ แต่เวลาที่ผมไปเล่นกับทีมชาติ มันก็ไปได้ดีใช่ไหมล่ะ? และผมก็มีความสุขด้วย”

สำหรับ ลูกากู นั้นย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ซึ่งในช่วงแรกก็โชว์ฟอร์มได้ดี ก่อนที่จะค่อยๆ ผลงานดร็อปลงอย่างน่าใจหาย อันเป็นที่มาของเสียงวิจารณ์ในเชิงลบ กระทั่งถูกขายให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใคร?ลูกากูแขวะแข้งแมนยูดีใจฝรั่งเศสแชมป์โลกแม้ไม่ได้เล่น
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์อินเตอร์ มิลาน ไม่เหลือเยื่อใยให้กับเพื่อนร่วมสังกัดเก่าที่แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจัดการแขวะนักเตะบางคนที่เป็นชาวฝรั่งเศส ซึ่งทำตัวดีใจโอเวอร์ตอนที่ "ตราไก่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้มีชื่อติดธงซะหน่อย
  • จะเอาซะอย่าง!แมนยูจ้องฉกซานโชช่วงม.ค.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาล่าตัว จาดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แม้ตัวนักเตะมีข่าวจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" ก็ตาม
  • เจ็บปวดใจ!โด้รับปี2018เลวร้ายสุดในชีวิต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ ยูเวนตุส รับปี 2018 ถือเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเพราะโดนหญิงสาวอ้างหาว่าข่มขืนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตตลอดทั้งปี พร้อมระบุเป็นอะไรที่เจ็บปวดที่โดนคนทำลายชื่อเสียงขนาดนี้
  • สุดเหลือเชื่อ! "เมสซี่" เคยทำนายอนาคต "ชนาธิป" ไว้แบบนี้เมื่อปี 2016
    SPORTbible สื่อดังของอังกฤษ ย้อนทำสกู๊ปเกี่ยวกับ 9 นักเตะที่น่าจับตามองในสายตาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำนายไว้เมื่อปี 2016 ว่ามีโอกาสจรัสแสงในโลกลูกหนังในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »