ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปรยอาจแขวนสตั๊ดฤดูกาลหน้า หรือไม่ก็เล่นไปถึงอายุ 40

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปรยอาจแขวนสตั๊ดฤดูกาลหน้า หรือไม่ก็เล่นไปถึงอายุ 40

Posted 22/08/2019 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ออกมามาเปรยเป็นนัย ๆ ถึงเรื่องการรีไทร์จากการเล่นฟุตบอลอาชีพ ซึ่งอาจจะเป็นฤดูกาลหน้า หรือไม่อาจจะเล่นไปถึงอายุ 40 ปีเลยก็ได้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562

        แม้จะอยู่ในวัย 34 ปีแล้ว แต่ โรนัลโด้ ก็ยังแสดงให้เห็นว่าเขายังคงเล่นในระดับสูงแบบสบาย ๆ หลังจากฤดูกาลก่อนทำไป 28 ประตูจาก 43 เกม ให้กับ ยูเวนตุส และช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา ในซีซั่น 2018-19

        อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าเขาเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะหยุดเล่นฟุตบอลเมื่อไร "ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย บางทีผมอาจจะแขวนสตั๊ดในปีหน้าเลยก็ได้ แต่บางทีอาจเล่นได้ถึงอายุ 40 หรือ 41 ปี"

        "ไม่รู้สินะ แต่สิ่งที่ผมมักพูดเสมอก็คือสนุกไปกับช่วงเวลาที่ได้เล่นฟุตบอล เพราะนี่คือของขวัญสุดพิเศษ ดังนั้นผมก็ต้องสนุกกับมันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บปวดใจ!โด้รับปี2018เลวร้ายสุดในชีวิต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ ยูเวนตุส รับปี 2018 ถือเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเพราะโดนหญิงสาวอ้างหาว่าข่มขืนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตตลอดทั้งปี พร้อมระบุเป็นอะไรที่เจ็บปวดที่โดนคนทำลายชื่อเสียงขนาดนี้
  • ส่งผลกับบางคน!ยูเวนตุส-บาร์เซโลน่าเปิดโต๊ะเจรจาดีลซัวเรซ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า กำลังคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "อาซูลกราน่า" โดยมันอาจจะมีผลต่อการย้ายกลับมาซบ บาร์เซโลน่า ของ เนย์มาร์ ด้วย
  • โลกต้องรู้!โด้เผยเหตุผลที่ตนเหนือกว่าเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส เปิดปากเองถึงความแตกต่างที่ทำให้ตนเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า พร้อมขอบคุณพระเจ้าที่ไม่เคยทำให้ตนต้องขัดสนทางการเงิน และสิ่งที่ต้องการทำที่สุดคือการสร้างชื่อทิ้งเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังโลก
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »