ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ระบายความในใจ!ลูกากูโอดเป็นแพะรับบาปตอนอยู่แมนยู

ระบายความในใจ!ลูกากูโอดเป็นแพะรับบาปตอนอยู่แมนยู

Posted 22/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ระบุ ตนคือหนึ่งในแพะรับบาปเมื่อไหร่ก็ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานน่าผิดหวัง พร้อมตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ออกมาปกป้องตนเลยในช่วงที่มีข่าวย้ายทีม
 
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตนมักจะเป็นหนึ่งในแพะรับบาปอยู่ตลอดเมื่อทีมมีผลงานที่ย่ำแย่
 
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวในเบื้องต้นของ ลูกากู ในตอนที่ดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งในฤดูกาลแรกเขาทำไป 27 ประตู จากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ ก่อนที่ซีซั่นต่อมาผลงานจะดร็อปลงอย่างมาก จากการทำไปเพียง 15 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 45 เกม
 

    ทั้งนี้ ลูกากู มักจะโดนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงกูรูหลายคนตำหนิอยู่เสมอว่าเล่นได้แย่, ขี้เกียจ และตัดสินใจผิดพลาดในหลายจังหวะ จนสุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็โละเขาให้กับ อินเตอร์ ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดมันเพิ่งมีการเผยแพร่การให้สัมภาษณ์ที่ ลูกากู พูดในรายการหนึ่งในช่วงก่อนที่เขาจะบรรลุขั้นตอนการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ และในคลิปนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าตนคือหนึ่งในคนที่จะต้องเป็นแพะรับบาปอยู่เสมอเมื่อถึงเวลาที่ทีมมีผลงานน่าผิดหวัง
 
    ลูกากู "พวกเขาต้องการหาใครสักคนมาเป็นแพะรับบาป ซึ่งหวยมันก็จะมาลงที่ (ปอล) ป็อกบา, ผม หรือไม่ก็ อเล็กซิส (ซานเชซ) มันมีแค่เรา 3 คนที่ต้องเป็นแพะรับบาปอยู่ตลอด ซึ่งสำหรับผมแล้วเรื่องนี้มันก็ทำให้ผมมองไปในหลายด้าน" ลูกากู ระบุ
 
    แข้งวัย 26 ปี ยังตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยที่ไม่ออกมาปกป้องตนในช่วงที่มีข่าวการย้ายทีมเลย "มันมีการพูดถึงหลายเรื่อง ซึ่งผมก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองได้รับการปกป้องเลย มันมีข่าวลือหลายข่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ว่า -รอม จะไปที่นั่น-, -พวกเขาไม่ต้องการ รอม- และมันก็ไม่มีใครที่ออกมาสยบข่าวลือพวกนั้นเลย"
 
    "ข่าวลือมันถูกพูดถึงนานตั้ง 3-4 สัปดาห์ ผมรอให้มีคนออกมาสยบข่าวลือพวกนี้ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น หลังจากนั้นผมก็ได้คุยกับพวกเขา ผมบอกพวกเขาว่าถ้าเกิดคุณไม่อยากปกป้องใครสักคนเมื่อมีข่าวลือออกมามากมายก่ายกองอย่างนี้มันก็คงจะเป็นเรื่องดีกว่าถ้าเราจะแยกทางกัน ผมก็แค่อยากได้ยินคำพูดว่า -รอม จะอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งของเขา- แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นเลยในช่วง 4 หรือ 5 เดือนที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »