ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเซอร์ไพรส์!แมนยูลุ้นซิวยอเรนเต้ร่วมก๊วน

มีเซอร์ไพรส์!แมนยูลุ้นซิวยอเรนเต้ร่วมก๊วน

Posted 23/08/2019 by siamsport

แม้ตลาดเสริมทัพของบรรดาสโมสรอังกฤษได้ปิดลงไปหลายวันแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีลุ้นที่จะได้ตัวกองหน้าดีกรีไม่ธรรมดามาเสริมแนวรุกแบบฟรีๆ
 
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินเครื่องเต็มที่ในการล่าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าไร้สังกัดชาวสแปนิช มาร่วมทีม โดยได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี ไปให้เจ้าตัวพิจารณาเรียบร้อย ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              ปัจจุบัน ยอเรนเต้ มีสถานะเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ยอเรนเต้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า หัวหอกร่างยักษ์วัย 34 ปี อาจจะได้อยู่ค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อ เมื่อ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี ไปล่อใจเจ้าตัวเรียบร้อย 
 

              เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยทีม เพราะตอนนี้มีแค่ดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เท่านั้นที่เป็นตัวหลัก หลังจากที่ โรเมลู ลูกากู ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ก็จ่อที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที
 
              ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอเรนเต้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส, เซบีย่า และ แอธเลติก บิลเบา ลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" รวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 8 ประตู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »