ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาให้ชัด!ซีดานเคลียร์เรื่องอนาคตนาวาส

เอาให้ชัด!ซีดานเคลียร์เรื่องอนาคตนาวาส

Posted 24/08/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาพูดแล้วเกี่ยวกับกระแสข่าวเตรียมอำลาทีมของ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารสำรอง พร้อมชมเจ้าตัวมีความเป็นมืออาชีพสูง
    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชชื่อดังของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูมือสองของทีม จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน

    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นาวาส ได้แจ้งไปยังต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีม เพราะไม่อยากตกเป็นตัวสำรองให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านชาวเบลเยียม โดยเชื่อกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทีมที่อยากจะได้ตัว นาวาส ไปร่วมทัพก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ วันที่ 2 กันยายนนี้ ทว่าล่าสุด ซีดาน ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมระบุชัดว่า นายประตูทีมชาติคอสตาริกาวัย 32 ปี ไม่เคยร้องขอย้ายทีม


    "ผมจินตนาการภาพที่ทีมปราศจาก เกย์ลอร์ นาวาส ไม่ออกเลยจริงๆ ผมไม่ได้ใส่ใจกับข่าวการย้ายทีมของเขา เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราเสมอ เกย์ลอร์ ไม่เคยบอกกับผมเลยว่า เขาอยากย้ายทีม เขามีความสุขดีกับที่นี่ และอยากจะแสดงให้เห็นว่า เขายังสามารถเล่นที่นี่ได้ เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และเราเองก็จะต้องพึ่งเขาด้วย" กุนซือเลือดน้ำหอมวัย 47 ปี กล่าว

    ทั้งนี้ นาวาส ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้วทั้งสิ้น 162 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลบานเต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และประสบความสำเร็จมากมายกับตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »