ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เท่าไหร่?เนย์มาร์เปิดตัวเลขค่าเหนื่อย-ใครอยากได้ร่วมทัพจ่ายมา

เท่าไหร่?เนย์มาร์เปิดตัวเลขค่าเหนื่อย-ใครอยากได้ร่วมทัพจ่ายมา

Posted 24/08/2019 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการค่าเหนื่อยจากบรรดาทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพสูงถึง 35 ล้านยูโรต่อซีซั่น แถมยังอยากได้สัญญาระยะเวลา 5 ปีด้วย
    เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องการค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) จากทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า

    "เปแอสเช" แสดงท่าทีแล้วว่าพร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ ถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ด้วยสาเหตุที่ไม่พอใจพฤติกรรมกับทัศนคติของเขาเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้ทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส แต่มันก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร โดยที่ตลาดการเสริมทัพจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้

    เป็นที่เชื่อกันว่า เนย์มาร์ ก็อยากบอกลา ปารีสฯ เช่นกัน แต่เรื่องค่าเหนื่อยที่แข้งวัย 27 ปี ต้องการอาจจะเป็นอุปสรรคก้อนโตได้ โดยดาวเตะชาวบราซิเลียนอยากได้สัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีด้วย นั่นหมายความว่าตลอดช่วงระยะเวลาของสัญญาฉบับนี้เขาก็จะได้ค่าเหนื่อยรวม 175 ล้านยูโร (ประมาณ 5,950 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    ทั้งนี้ รายของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล ถือว่าต้องกลุ้มมากกว่า ยูเวนตุส เพราะกฎเกี่ยวกับภาษีของสเปนมันทำให้ทั้งสองทีมอาจจะต้องเสียเงินรวม 350 ล้านยูโร (ประมาณ 11,900 ล้านบาท) ไปกับเรื่องค่าเหนื่อยเพียงอย่างเดียว นั่นหมายความว่าถ้านับรวมค่าตัวเข้าไปด้วยค่าใช้จ่ายมันก็จะพุ่งสูงขึ้นไปอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเหลือเชื่อ! "เมสซี่" เคยทำนายอนาคต "ชนาธิป" ไว้แบบนี้เมื่อปี 2016
    SPORTbible สื่อดังของอังกฤษ ย้อนทำสกู๊ปเกี่ยวกับ 9 นักเตะที่น่าจับตามองในสายตาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำนายไว้เมื่อปี 2016 ว่ามีโอกาสจรัสแสงในโลกลูกหนังในอนาคต
  • มาตามคาด! "ชนาธิป" ได้รับคัดเลือกติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกสัปดาห์ที่ 23
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย สร้างผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการทำ 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในเกมที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ต้นสังกัดบุกไปถล่ม ชิมิสุ เอสพัลส์ คาบ้านด้วยสกอร์มโหฬาร 8-0 ในการแข่งขันฟุตบอลเจลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • โคตรช็อก!อดีตแข้งฝึกหัดแมนยูฆ่าตัวตายในวัย20ปี
    อดีตนักเตะที่ว่ากันว่ามีพรสวรรค์สูง และเคยมาทดสอบฝีเท้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย หลังต้องทรมานกับอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด และทำให้ต้องตัดสินใจหันหลังให้กับวงการลูกหนัง ก่อนจะปลิดชีพตัวเองในเวลาต่อมา
  • เบื้องหลัง ชัยชนะผี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ไม่สามารถลงเล่นให้ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้แน่นอน 2-3 สัปดาห์ ส่วนจะนานแค่ไหนกรณีไม่กล้าระบุ แต่เชื่อด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าตัวคงจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »