ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"รับอึดอัดได้1แต้มจากจ่าฝูงเจลีก

"ชนาธิป"รับอึดอัดได้1แต้มจากจ่าฝูงเจลีก

Posted 24/08/2019 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยหลังเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังเจ๊า จ่าฝูงเจลีก เอฟซี โตเกียว ไปอย่างสนุก 1-1 ว่าเป็นเกมที่อึดอัดและเหนื่อยมาก ส่วนเกมหน้าที่จะไปเยือนวิสเซล โกเบ เชื่อว่าทีมตัวเองแกร่งพอเอาชนะได้แน่นอน
     หลังเกมที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ เอฟซี โตเกียว จ่าฝูงของตารางไป 1-1 เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาเปิดใจว่า "เป็นเกมที่อึดอัดและค่อนข้างเหนื่อยมากครับ เพราะเราเจอกับทีมที่หัวตารางด้วย"

     "ส่วนแมตช์หน้าที่จะไปเยือน วิสเซล โกเบ นั้น แม้ว่าจะเจอกับซูเปอร์สตาร์หลายคน (อันเดรส อีเนียสต้า, ดาบิด บีย่า, โธมัส แฟร์มาเล่น) แต่ผมเชื่อศักยภาพในทีมว่าเราเองสามารถชนะได้ทุกทีม เพียงแต่ต้องเล่นอย่างรัดกุม รวมทั้งเล่นให้เป็นเกมของเรา"

      โดยเกมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน วิสเซล โกเบ ในวันที่ 31 ส.ค.นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น. ซึ่งแมตช์ดังกล่าวถูกกเรียกว่า ''SWEETS MATCH'' เนื่องจากทั้งสองทีมมีขนมหวานประจำเมืองที่โด่งดัง

     สำหรับ วิสเซล โกเบ อยู่ในเมืองเฮียวโงะ ซึ่งเป็นเมืองท่าที่สมัยก่อนมีคนต่างชาติเข้ามามากมาย จนทำวัฒนธรรมในด้านขนมหวานสไตล์ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น ชีสเค้ก หรือแม้กระทั่งพุดดิ้งเข้ามาเผยแพร่

    ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีผู้สนับสนุนหลักอย่าง โรงงานอิชิยะ โดยมี ชิโรอิ โคบิโตะ ขนมคุกกี้แป้งบางกรอบ สไตล์ฝรั่งเศส เป็นของขึ้นชื่อ แถมยังเป็นของฝากของคนไทยซื้อกลับมายังมาตุภูมิอยู่แทบจะทุกครั้งอีกด้วย

    และจบเกมดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วันที่ 2 ก.ย. 62 เพื่อเตรียมลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย. 62 (ห) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย. 62 (ย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์. ..เลื่อนชั้น T2 ของ บีจี ปทุมฯ มีลุ้นตัดสินวีกนี้
    เกาะติดสถานการณ์การเลื่อนชั้นในศึกไทยลีก 2 ซึ่งยังลุ้นกันสนุกสูสีทั้งโควต้าเลื่อนชั้นและหนีตกชั้น แต่ทีมที่มีโอกาสหยิบตั๋วใบแรกสู่ไทยลีก 1 คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอฟซี ไป 1-0 ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำอันดับ 1 ของฟุตบอลไทยลีก 2 โดยมี 64 แต้ม นำหน้า โปลิศ เทโรฯ อันดับ 2 อยู่ 17 แต้ม นำอันดับ 3 คือ ระยอง เอฟซี อยู่ 18 แต้ม และนำอันดับ 4 อย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด 19 แต้ม
  • 'เดอะตุ๊ก' เผยเรื่อง 'นิชิโนะ' เลือกนักเตะ พร้อมฟันธงไทยในคัดบอลโลก
    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าตำนานทีมชาติไทย มองนักเตะ 33 คนที่ถูกเลือกติดทีมชาติไม่เห็นแปลกเพราะนิชิโนะเลือกเอง เผยเขาอาจมียุทธวิธีและมีวิธีการใช้นักเตะอยู่แล้ว ชี้ผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์นิชิโนะ พร้อมมั่นใจแข้งช้างศึกมีสิทธิ์คว้าแชมป์กลุ่มทะลุรอบ 3 ได้ แต่ต้องโกยแต้มในบ้านให้หมดรวมถึงการออกไปเยือนต้องห้ามแพ้ หวั่นเพียงแค่แมตช์เยือนอินโดนีเซีย คาดคนเขาชมเหยียดแสนคนแน่
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด3แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด
    สื่อดังแดนปลาดิบออกมาให้คะแนน3นักเตะไทยทั้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์,"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลังช่วยต้นสังกัดบู๊ศึกเจลีกในนัดล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • สายเหนียว! “ชัยฤกษ์ งามสม” โชว์อภินิหารพ้นโทษแบนเกม ตราด-บุรีรัมย์
    “เปาเบิร์ด” ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินเกมระหว่าง ตราด เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังปล่อยให้ บุรีรัมย์ เล่นฟรีคิกเร็วจนทำให้ได้ประตูชัย 1-0 แต่ถูก ตราด ประท้วง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่าไม่โดนโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »