ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แทมมี่'เบิ้ล! เชลซีปลดล็อคบุกเฉือนนอริชหืดจับ ประเดิมชัยนัดแรก

'แทมมี่'เบิ้ล! เชลซีปลดล็อคบุกเฉือนนอริชหืดจับ ประเดิมชัยนัดแรก

Posted 24/08/2019 by siamsport

แทมมี่ อับราฮัม โชว์ฟอร์มสุดฮ็อตซัดสองประตูพา เชลซี บุกชนะ นอริช ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยนัดแรกในลีกซีซํ่นนี้ได้สำเร็จ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
นอริช 2-3 เชลซี

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

    "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ไม่เปลี่ยนแปลงทีมนัดล่าสุด นำโดย เตมู ปุกกี้ ดาวยิงที่ซัดไปแล้ว 4 ลูกจาก 2 นัดแรก ขณะที่เชลซี ไม่มี เอ็นโคโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บข้อเท้า แถม เปโดร เจ็บตอนวอร์ม ทำให้ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ได้ลงแทน

    เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที เชลซี ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เติมขึ้นมาเปิดจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ แทมมี่ อับราฮัม ได้ตวัดยิงด้วยขวาบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย

    อย่างไรก็ตาม น.6 นอริช ตามตีเสมอแบบทันควัน 1-1 ท็อดด์ แคนท์เวลล์ จ่ายให้ เตมู ปุ๊กกี้ ทางฝั่งซ้ายก่อนตบกลับเข้ามาให้ แคนท์เวลล์ ได้ซัดจ่อๆบอลลอดขา เกปา เข้าไป

    ทั้งคู่เปิดเกมแลกกันอย่างสนุกและเป็น เชลซี ที่ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ใน น.17 คริสเตียน พูลิซิช จ่ายบอลให้ เมสัน เมาท์น ก่อนกระชากหลบแนวรับนอริชหลุดมาซัดด้วยขวาเต็มข้อตุงตาข่าย

    น.25 "สิงห์บลูส์" หวิดได้ลูกสาม อันเดรียส คริสเตนเซ่น โฉบเข้ามาโขกเน้นๆ แต่ ทิม ครูล ยังพุ่งปัดออกไปได้

    จากนั้น นอริช ไม่ยอมง่ายๆตามตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 เอมิเลียโน่ บูเอนด้า จ่ายให้ ปุ๊กกี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดผ่านมือ เกปา เข้าประตูไป

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 2-2

    ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึง น.68 เชลซี ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากจังหวะสวนกลับเร็ว มัตเตโอ โควาซิช จ่ายให้ แทมมี่ อับราฮัม เลี้ยงเข้าไปซัดบริเวณหัวกระโหลก ทิม ครูล หมดสิทธิ์เซฟ

    ทัพนกขมิ้นต้องบุกและเกือบตีเสมอได้จากเตะมุม ใน น. 72 บวนเดีย ปั่นโค้งจากซ้ายเข้าหัว เบน ก็อดฟรีย์ ขึ้นโขกโล่งๆ แต่บอลชนคานน่าเสียดาย

    เชลซี ส่งบอลเข้าประตูได้ใน น.78 จาก คูร์ท ซูม่า ทว่าผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ็ตกินสัน เช็กวีเออาร์เพื่อความชัดเจน และชิรูด์ ก็โดดไปชนครูล ก่อนในจังหวะแรกเลยไม่เป็นประตู

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี บุกชนะ นอริช 3-2 คว้าสามคะแนนแรกซีซํ่นนี้ได้สำเร็จ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีข่ม! 'ชิรูด์' ลงโป้ง,นอริชลุ้น 'ปุ๊กกี้' กระซวกต่อPPTVยิงสด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ปิดสกอร์เกมเยือนรัง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่มี ตีมู ปุ๊กกี้ ดาวยิงแข้งระเบิดพร้อมลั่นไก จากการพบกันก่อนหน้าเป็นเชลซีที่ดีกว่าแบบไม่เห็นฝุ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ True Premier Football, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 นอริช ซิตี้ - เชลซี ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ True Premier Football, เวลา : 18.30 น.
  • เชลซี 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "สิงห์บลูส์" แม้จะพังประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์ แต่กลายเป็นว่าครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แก้เกมมาดีก่อน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่ทำเสียประตูแรกจะโขกแก้ตัวให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »