ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าสนใจ!โซลชาพูดถึงกรณีแรชฟอร์ดพลาดจุดโทษ

น่าสนใจ!โซลชาพูดถึงกรณีแรชฟอร์ดพลาดจุดโทษ

Posted 25/08/2019 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแล้วหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษพลาดในเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ คารัง 1-2
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง ยังคงรับหน้าที่เป็นคนสังหารลูกจุดโทษต่อไป ถึงแม้ แรชฟอร์ด ยิงพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
   
    เกมก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ปอล ป็อกบา ขอเป็นคนสังหารลูกโทษ ซึ่งอาจจะเป็นประตูพาทีมคว้าชัย แต่สุดท้ายเจ้าตัวยิงไม่เข้า จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างหนัก ขณะที่ ป็อกบา เจอเล่นงานหนักถึงขั้นโดนแฟนบอลเหยียดผิว ซึ่งหลังเกมดังกล่าว โซลชา ยืนยันว่า แรชฟอร์ด กับ ป็อกบา เป็นสองจอมสังหารลูกโทษของทีม และจะแชร์กันยิงโดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์

    เกมล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ แรชฟอร์ด มีโอกาสได้ยิงบ้าง แต่กลับซัดบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ซึ่งหลังจากนั้นกลายเป็น พาเลซ ที่มาได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก พาทริค ฟาน อานโฮลท์

    "สองเกม พลาดจุดโทษสองครั้ง ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมเองสมัยเป็นนักเตะก็เคยพลาดเหมือนกัน แต่ถ้าเรายิงเข้าหมดทั้งสองครั้ง เรื่องราวต่างๆ มันก็อาจจะเปลี่ยนไปจากตอนนี้ก็ได้"

    "ถ้าเราพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษบ่อยๆ เดี๋ยวเราก็จะได้ลูกจุดโทษเพิ่มอีกเอง และคราวนี้เราก็คงจะทำสกอร์ได้ เรื่องแบบนี้มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเกม และเราก็ยังไว้ใจให้พวกเขา (แรชฟอร์ก กับ ป็อกบา) ยิงจุดโทษต่อไป" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายนัดแรกของฤดูกาล แถมเป็นการแพ้คาบ้านแค่การเล่นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังจากโดน คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 โดยนัดนี้ "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษด้วย ทว่ายิงไม่เข้าเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้เปลี่ยนเพชฆาตจาก ปอล ป็อกบา เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าถิ่นยังยึด 11 ตัวจริงจากชุดล่าสุดที่บุกเสมอ วูล์ฟส์ นำโดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลบุกกดดันผู้มาเยือนตั้งแต่นาทีแรก...
  • แมนยูเต็มสูบ! 'มาร์กซิยาล' หน้าหลอนรับพาเลซที่มี 'ซาฮา' ซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นำล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี วิลฟรีด ซาฮา พร้อมขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 แมนฯ ยูไนเต็ด - คริสตัล พาเลซ ถ่ายทอดสด : True Premier Football และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • จะแม่นอีกไหม?โอเว่นฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล
    โชว์แม่นดั่งมีตาทิพย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด ไมเคิ่ล โอเว่น ขอสวมบทพ่อหมอทำนายผล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี คว้าตัว ยอเรนเต้ เสริมคมในแนวรุก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 2 ปี สำหรับการคว้าตัวศูนย์หน้า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เข้ามาเสริมคมในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »