ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดีลฮือฮา!เปแอสเชพร้อมเทค่าตัวสอยซาฮาร่วมก๊วน

ดีลฮือฮา!เปแอสเชพร้อมเทค่าตัวสอยซาฮาร่วมก๊วน

Posted 25/08/2019 by siamsport



เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดที่จะดึง วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมก๊วน เพื่อให้เป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ โดยพวกเขาพร้อมที่จะให้เงิน 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอง ฝรั่งเศส วางแผนที่จะยิ่นข้อเสนอขอซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทัพ เพื่อให้มาเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    จนถึงตอนนี้อนาคตของ เนย์มาร์ ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขาอย่างต่อเนื่อง ขณะทื่ตลาดการเสริมทัพของลีกใหญ่ๆ หลายแห่งในทวีปยุโรปยังเปิดทำการจนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้

    ถ้าหาก เนย์มาร์ ย้ายออกไปแล้วนั้น ปารีสฯ ก็เล็งที่จะดึง ซาฮา ไปร่วมทัพ เพราะพวกเขามองว่าสไตล์และความสามารถของดาวเตะวัย 26 ปีน่าจะพอช่วยทีมได้ดีในระดับหนึ่ง โดยพวกเขาพร้อมที่จะให้เงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ แถมทาง "เปแอสเช" ยังส่งทีมงานเจรจามาที่กรุงลอนดอนเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการเจรจาขอซื้อ ซาฮา แล้วด้วย

    ทั้งนี้ พาเลซ เคยแสดงเจตนารมณ์เหมือนกันว่าพวกเขาจะยอมปล่อย ซาฮา ออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ที่ให้ต่ำกว่านั้นไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »