ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กบาร์ซ่าสร้างประวัติศาสตร์ แต่ต้องขอผู้ปกครองก่อนลงเล่น

เด็กบาร์ซ่าสร้างประวัติศาสตร์ แต่ต้องขอผู้ปกครองก่อนลงเล่น

Posted 26/08/2019 by siamsport

อันซู ฟาติ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดลำดับที่สอง ที่ลงสนามให้กับบาร์เซโลน่า หลังได้โอกาสลงเป็นตัวสำรองในเกมลาลีกา เมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรต้องขออนุญาตผู้ปกครองก่อนถึงจะสามารถส่งเขาลงเล่นได้
 
    จากเหตุผลที่บรรดาแนวรุกของบาร์เซโลน่า ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทั้ง อุนมาน เดมเบล่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องส่งรายชื่อที่มีดาวรุ่งลงสนาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมี อันซู ฟาติ แข้งวัย 16 ปี ที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง
 
    และในช่วงท้ายเกม ดาวรุ่ง 16 ปี ถูกเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ลงสนามแทนที่ คาร์เลส เปเรซ ในนาที 78 ซึ่งทำให้ เขากลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดลำดับสอง ต่อจาก บิเซนเต้ มาร์ติเนซ ที่ทำไว้เมื่อปี 1941 โดย มาร์ติเยซ อายุน้อยกว่า ฟาติ 18 วัน 
 

    อย่างไรก็ตาม ตามกฎหมายประเทศสเปน ระบุว่า สโมสรจะมีความผิดทันทีหากให้ผู้เล่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะลงสนาม โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครอง ซึ่งทางบาร์เซ่าเอง ก็ได้ขออนุญาตจากผู้ปกครองของแข้งกินี บิสเซา เรียบร้อยไปแล้ว
 
    สำหรับ ฟาติ เข้าสู่อะคาเดมี่ของบาร์เซโลน่า ทันทีหลังครอบครั้งย้ายถิ่นฐานจาก กีนี บิสเซา มาที่สเปน เมื่อปี 2013 ซึ่งในตอนนี้ ฟาติ มีอายุ 10 ขวบ
 
    ทั้งนี้ เกมนัดดังกล่าว บาร์เซโลน่า เอาชนะ เรอัล เบติส ไปได้อย่างขาดลอย 5-2 โดยได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ เหมาสองลูก ตามด้วย คาร์เลส เปเรซ, จอร์ดี้ อัลบา และ อาร์ตูโร่ วิดาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »