ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?ฟิออเรนติน่าสนซิวเฟร็ดร่วมทัพ

แมนยูว่าไง?ฟิออเรนติน่าสนซิวเฟร็ดร่วมทัพ

Posted 26/08/2019 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า สนใจดึง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าตัวที่ราว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" ขาดทุนหนักพอตัว
 
    ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อก้องของประเทศอิตาลี
 
    นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,786 ล้านบาท) เฟร็ด ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย ขณะที่ในเกมลีก 3 นัดที่ผ่านมาของฤดูกาลนี้เขาก็ยังไม่มีชื่อติดทีมแม้แต่นัดเดียว หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ชอบใช้งาน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ อันเดรียส เปเรยร่า มากกว่า
 

    ทั้งนี้ กัลโช่แมร์คาโต้ เผยว่า ฟิออเรนติน่า พร้อมจะให้ข้อเสนอที่ราว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,026 ล้านบาท) ซึ่งการไปอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ก็น่าจะทำให้ เฟร็ด มีโอกาสลงเล่นมากกว่าการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค.
    เห็นผลงานนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านแล้วทนไม่ไหว! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับไปซื้อสตาร์ เลสเตอร์ อีกรอบในช่วงปีใหม่ คาดค่าตัวคงอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์
  • แฟนแมนยูร้องระงมวอนโซลชาขายนักเตะ1ราย
    เด็กผีวอนสโมสรขายนักเตะออกไป 1 ราย หลังลงเล่นแล้วไม่ได้ทำผลงานอะไร แต่คงต้องผิดหวังเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันยังเป็นแข้งสำคัญของทีม
  • ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกลจอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอีกแล้วหลังใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่ารีบขายนักเตะบางคนออกไปจากทีมเพราะยังไม่ดีพอ หลังรับไม่ได้ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน
  • น่าสนใจ!โซลชาพูดถึงกรณีแรชฟอร์ดพลาดจุดโทษ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแล้วหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษพลาดในเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ คารัง 1-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »