ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเจาะปาก!อดีตปธ.พาเลซยันโซลชาไม่เหมาะนำแมนยู

ผีเจาะปาก!อดีตปธ.พาเลซยันโซลชาไม่เหมาะนำแมนยู

Posted 27/08/2019 by siamsport

"ได้ทีขี่แพะไล่" ไซม่อน จอร์แดน อดีตบิ๊กบริหารคริสตัล พาเลซ วอนเจอพลังเด็กผีในโลกออนไลน์ถล่ม หลังออกมาพูดความจริงว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ใช่คนที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนสู่บัลลังก์ความยิ่งใหญ่เหมือนยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมยังตอกย้ำให้เจ็บจี๊ดอีกดอกด้วยการบอก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่สนามที่ทีมไหนจะหวาดกลัวอีกต่อไป
 
    ไซม่อน จอร์แดน อดีตประธานคริสตัล พาเลซ แสดงความเห็นสุดแสบโดยระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และตอนนี้ทุกๆ ทีมไม่มีใครกลัวการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไปแล้ว
 
    "ผีแดง" โดนเผาเครื่องคา "โรงละครแห่งความฝัน" เมื่อถูก "ดิ อีเกิ้ลส์" บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลด้วยสกอร์ 1-2 โดย จอร์แดน เปิดใจตนคิดอยู่แล้วว่า พาเลซ สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพราะพวกเขาไม่กลัวเจ้าบ้านอีกต่อไปเนื่องจากนี่ไม่ใช่ทีมที่ยิ่งใหญ่เหมือนยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
 

 
    "เพราะนี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราทุกคนดูทุกเกมของพวกเขาเพราะความเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมองอีกมุมนึงคุณอาจจะพูดว่า การพลาดสองจุดโทษทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสีย 5 แต้ม ดังนั้นเราอาจจะมองในมุมที่แตกต่างสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาอาจจะอยู่อันดับ 2 ก็ได้"
 
    "แต่ถ้ามองจากความเป็นจริงกับสิ่งที่แมน ยูไนเต็ด เล่น ผมต้องบอกว่าเสียใจด้วยนะเพราะผมรู้ว่าแฟนบอลแมน ยูไนเต็ด คงจะเริ่มส่งเสียงแสดงความไม่พอใจแต่ตลอด 60 นาทีในเกมกับ เชลซีซึ่งพวกเขาเหนือกว่า เชลซี เล่นได้ดีกว่าในเกมนั้น และหากจะมีทีมที่ยิงประตูได้ก็ต้องเป็นเชลซี"
 
    "ด้วยความเคารพนะ พาเลซ โชคดีมากๆ ในเกมเมื่อวาน และ รอย (ฮ็อดจ์สัน) ยังบอกว่าพวกเขาพกโชคดวงมาด้วยที่ได้ผลการแข่งขันออกมาจากที่นั่น แต่เมื่อมองดูฟอร์มการเล่น ไม่มีอะไรที่น่ากลัวเลย ไม่มีใครสนใจเกี่ยวกับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับสิ่งที่พวกเขาเคยสร้างเอาไว้ เพราะภาพเหล่านั้นมันไม่มีเหลืออีกแล้ว"
 

    "ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะกลับคืนความยิ่งใหญ่ภายใต้การนำของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะส่วนหนึ่งของภาพที่พวกเขายิ่งใหญ่มาจากการมีนักเตะชั้นยอดที่สามารถนำทีมคว้าชัยชนะได้ แต่ยังรวมถึงการมีบุคคลสำคัญที่เป็นผู้นำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็คือ (เซอร์อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน หากมอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ กับผลงานชั้นยอด แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะยกระดับได้แบบนั้นไหม ? ผมไม่คิดว่าเขาจะทำได้หรอก !" จอร์แดน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »