ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด

เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด

Posted 27/08/2019 by siamsport

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในแข้ง "ผีแดง" ที่ทำให้ตนต้องเจอกับงานสุดหินในช่วงฝึกซ้อมก็คือ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมระบุ ปอล ป็อกบา มีส่วนสำคัญที่ให้คำแนะนำตนตอนย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" จนระเบิดฟอร์มเก่งออกมา
 
    อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการต้องปะทะกับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสในช่วงฝึกซ้อมเป็นงานที่สุดหินที่สุด โดยยกเพื่อนร่วมสังกัดรายนี้มีทักษะเหนือชั้นกว่านักเตะคนอื่นๆในทัพ "ปีศาจแดง"
 
    ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจากการลงสนาม 3 เกมแรกให้กับต้นสังกัด โดย วาน-บิสซาก้า เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาฝึกซ้อมที่ต้องปะทะกับ มาร์กซิยาล ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆ และนั่นเป็นการช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของตน


    วาน-บิสซาก้า กล่าวว่า "ผมต้องดวลกับ อองโตนี่ย์ (มาร์กซิยาล) บ่อยๆ มันยากมากๆ แต่คุณต้องบอกในด้านบวก ศิ่งนี้ช่วยเราทั้งสองคน การสู้กับใครซักคนที่มีฝีเท้าเร็วเหมือนเขา คุณไม่ใช่แค่ได้เรียนรู้เท่านั้น แนวรุกของเราเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีความรวดเร็ว ดังนั้นคุณต้องมีสมาธิ และโฟกัสไปที่การเคลื่อนที่ล่วงหน้าของพวกเขาตลอด"
 

    แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกเป็นนักเตะที่ทำให้ตนรู้สึกสบายใจในการเล่นให้ แมนฯ ยูฯ และทำให้ที่นี่เหมือนกับบ้านอีกหลัง "นักเตะรุ่นใหญ่ช่วยผมเยอะมาก ปอล ป็อกบา ให้คำแนะนำผมเยอะมาก ในเกมแรกที่เพิร์ธ เขาบอกผมเหมือนกับทุกๆ คนว่า นายอยู่ที่นี่เพื่อเหตุผลในการลงเล่น ไม่ต้องกลัว นั่นทำให้ผมรู้สึกสบายใจ"
 


 

    "ตอนนี้ผมปรับตัวได้แล้ว สองสัปดาห์ที่กลับมาผมได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหน เรามีนัดรวมทีมกันตอนกลางคืน ซึ่งมันเยี่ยมมากๆ ผมไม่ใช่คนที่เข้าสังคัมเก่งมากนัก แต่แน่นอนว่าผมจำเป็นต้องมีส่วนนี้ มันเยี่ยมากๆ ที่ได้เห็นผู้คนที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล"
 

    "ผมยังใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ที่นี่เป็นเมืองที่เยี่ยมที่สุด ตอนนี้ผมปรับตัวได้แล้ว ผมเก็บเสื้อในเกมกับเชลซีเอาแล้ว และเอาไปใส่กรอบ จากนั้นก็แขวนเอาไว้ที่กำแพงบ้าน" อดีตสตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรง "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง?ฟิออเรนติน่าสนซิวเฟร็ดร่วมทัพ
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า สนใจดึง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าตัวที่ราว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" ขาดทุนหนักพอตัว
  • ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค.
    เห็นผลงานนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านแล้วทนไม่ไหว! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับไปซื้อสตาร์ เลสเตอร์ อีกรอบในช่วงปีใหม่ คาดค่าตัวคงอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์
  • แฟนแมนยูร้องระงมวอนโซลชาขายนักเตะ1ราย
    เด็กผีวอนสโมสรขายนักเตะออกไป 1 ราย หลังลงเล่นแล้วไม่ได้ทำผลงานอะไร แต่คงต้องผิดหวังเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันยังเป็นแข้งสำคัญของทีม
  • ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกลจอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอีกแล้วหลังใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่ารีบขายนักเตะบางคนออกไปจากทีมเพราะยังไม่ดีพอ หลังรับไม่ได้ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »