ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเซ็งโคตร! แฟร์นันด์สปล่อยของทำ3แอสซิสต์ในนัดเดียว

แฟนผีเซ็งโคตร! แฟร์นันด์สปล่อยของทำ3แอสซิสต์ในนัดเดียว

Posted 27/08/2019 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างบ่นอุบสุดเสียดาย เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป้าหมายที่ไม่ยอมซื้อ ระเบิดฟอร์มทำ 3 แอสซิสต์ช่วยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอาชนะคู่แข่ง 3-1 ในลีกโปรตุเกสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้าน
 
    กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็ไม่ได้ย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยว่ากันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหาร ไม่สู้ค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,560 ล้านบาท) และมองว่า มี เจสซี่ ลินการ์ด ที่ทำหน้าที่นี้อยู่แล้ว
 
    แต่หลังจากปราชัยให้ พาเลซ คาบ้าน 1-2 ซึ่งนับเป็นการแพ้ "ปราสาทเรือนแก้ว" ครั้งแรกในรอบ 28 ปี ทำให้แฟนผี ต่างวิจารณ์ ลินการ์ด อย่างหนัก จากผลงานที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ยังได้เล่นตัวจริงต่อเนื่อง และสาวก "ปีศาจแดง" ยิ่งเซ็งเป็นสองเท่า เมื่อเห็นว่า แฟร์นันด์ส ระเบิดฟอร์มสวนทางกับตัวรุกจอมแด๊นซ์เด็กปั้นสโมสร
 

   ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ สปอร์ติ้ง บุกไปถล่ม ปอร์ติโมเนนเซ่ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยเขาเหมาแอสซิสต์ทั้ง 3 ประตูเลยทีเดียว ขณะที่ ลินการ์ด ต้องใช้จำนวนนัดมากถึง 37 เกมในการทำ 3 แอสซิสต์เท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด
    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในแข้ง "ผีแดง" ที่ทำให้ตนต้องเจอกับงานสุดหินในช่วงฝึกซ้อมก็คือ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมระบุ ปอล ป็อกบา มีส่วนสำคัญที่ให้คำแนะนำตนตอนย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" จนระเบิดฟอร์มเก่งออกมา
  • แมนยูว่าไง?ฟิออเรนติน่าสนซิวเฟร็ดร่วมทัพ
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า สนใจดึง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าตัวที่ราว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" ขาดทุนหนักพอตัว
  • ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค.
    เห็นผลงานนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านแล้วทนไม่ไหว! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับไปซื้อสตาร์ เลสเตอร์ อีกรอบในช่วงปีใหม่ คาดค่าตัวคงอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์
  • แฟนแมนยูร้องระงมวอนโซลชาขายนักเตะ1ราย
    เด็กผีวอนสโมสรขายนักเตะออกไป 1 ราย หลังลงเล่นแล้วไม่ได้ทำผลงานอะไร แต่คงต้องผิดหวังเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันยังเป็นแข้งสำคัญของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »