ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟร็ดอาจลาแมนยู?อัพเดตข่าวความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะ

เฟร็ดอาจลาแมนยู?อัพเดตข่าวความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะ

Posted 27/08/2019 by siamsport

เหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ตลาดซื้อ-ขายนักเตะลีกยุโรปก็จะปิดตัวลงอย่างเต็มตัว ซึ่งโฟกัสหลักตอนนี้คงจะอยู่ที่เรื่องอนาคตของแข้งสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวอาจจะเสียกองกลางไปอีกคน ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้างนั้น มาอัพเดตกันเลย
 
    - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมพิจารณาขาย เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ให้กับ เรอัล มาดริด ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ใส่ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งเลือดแซมบ้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ (AS)
 
    - บาร์เซโลน่า ยังคงไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยล่าสุดได้ยื่นข้อเสนอเงินที่มากกว่าเดิม บวกกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกเลือดน้ำหอม ไปให้ยอดทีมแห่งกรุงปารีสพิจารณาเรียบร้อย (Telefoot)
 


 
    - เฟร็ด กองกลางเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ฟิออเรนติน่า โดยเชื่อกันว่า "ม่วงมหากาฬ" กำลังชั่งใจยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) ไปให้ "ปีศาจแดง" พิจารณา (Calciomercato)
 
    - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อตกลงขาย วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางจอมแกร่งชาวเคนยา ให้กับ คลับ บรูช หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (talkSPORT)
 
    - คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงท่าทีชัดเจนที่จะอำลาทีม โดยไม่มีความสนใจที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แม้ "ไก่เดือยทอง" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.6 ล้านบาท) ก็ตาม (The Mirror)
 


 
    - "ไก่เดือยทอง" อาจจะต้องจำใจขาย อีริคเซ่น ในราคาแค่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) เนื่องจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วัน ขณะที่ตัวนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Daily Star)
 
    - อินเตอร์ มิลาน เปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ เกี่ยวกับเรื่องขอยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี มาใช้งาน และหวังที่จะได้บทสรุปภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้า (The Mirror) 


 
    - ยูเวนตุส ยังคงหวังที่จะดึง อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยอาจจะส่ง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เลือดเบียร์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อด้วย (Sport)
 
    - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีแผนที่จะทุ่มเงินก้อนโตระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) หวังกระชากตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้วของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพก่อนตลาดปิด (The Mirror)
 
    - ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ มีความสนใจที่จะยืมตัว โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ของ อาร์เซน่อล มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล (Foot Mercato)
 
    - อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อย นาโช่ มอนเรอัล กองหลังชาวสแปนิช ให้ เรอัล โซเซียดาด ถ้าหากตัวนักเตะร้องขอย้ายทีม (The Sun)
 
  


 
    - ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเลือดเบียร์ ใกล้ที่จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เต็มที โดยตอนนี้คุณพ่อและเอเจนต์ของ มุสตาฟี่ กำลังหาทางบีบ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ลดค่าตัวลงเหลือ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) (The Mirror)
 
    - ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะต้องอยู่ช่วยทีมต่อ หลังได้รับบาดเจ็บที่น่องมาจากเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เอซี มิลาน อยากได้ตัวไปร่วมทีม (Daily Mail)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเซ็งโคตร! แฟร์นันด์สปล่อยของทำ3แอสซิสต์ในนัดเดียว
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างบ่นอุบสุดเสียดาย เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป้าหมายที่ไม่ยอมซื้อ ระเบิดฟอร์มทำ 3 แอสซิสต์ช่วยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอาชนะคู่แข่ง 3-1 ในลีกโปรตุเกสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้าน
  • เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด
    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในแข้ง "ผีแดง" ที่ทำให้ตนต้องเจอกับงานสุดหินในช่วงฝึกซ้อมก็คือ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมระบุ ปอล ป็อกบา มีส่วนสำคัญที่ให้คำแนะนำตนตอนย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" จนระเบิดฟอร์มเก่งออกมา
  • แมนยูว่าไง?ฟิออเรนติน่าสนซิวเฟร็ดร่วมทัพ
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า สนใจดึง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าตัวที่ราว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" ขาดทุนหนักพอตัว
  • ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค.
    เห็นผลงานนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านแล้วทนไม่ไหว! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับไปซื้อสตาร์ เลสเตอร์ อีกรอบในช่วงปีใหม่ คาดค่าตัวคงอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »