ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาน-บิสซาก้า เผยคำแนะนำที่ ป็อกบา มีให้เขา ก่อนเกมประเดิมสนามช่วงพรีซีซั่น

วาน-บิสซาก้า เผยคำแนะนำที่ ป็อกบา มีให้เขา ก่อนเกมประเดิมสนามช่วงพรีซีซั่น

Posted 27/08/2019 by mthai

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ารุ่นพี่อย่าง ปอล ป็อกบา ได้พูดอะไรกับเขาก่อนเกมประเดิมสนามเมื่อช่วงพรีซีซั่น

แข้งวัย 21 ปี ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัวที่ถือว่าไม่น้อย 45 ล้านปอนด์ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังของเรื่องนี้ผ่านทาง Inside United นิตยสารอย่างเป็นทางการของสโมสร

“การเข้ามาสู่ทีมในฐานะผู้เล่นใหม่ คุณอาจจะไม่ได้ประหม่านักหรอก แต่คุณคงคิดในใจว่า ‘เราจะปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้เร็วไหม?’ แต่พวกเขาทุกคนต่างก็ปฏิบัติกับผมดีมาตั้งแต่แรก นั่นทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นเยอะ” วาน-บิสซาก้า กล่าว


“ผู้เล่นรุ่นพี่ช่วยผมได้เยอะมาก ปอล ป็อกบา ให้คำแนะนำผมเยอะเลย ในเกมแรกที่เพิร์ธ เขามาบอกกับผมว่า ‘นายมาอยู่ที่อย่างมีเหตุผล ลงไปลงเล่นเกมของนาย ลงเล่นโดยไร้ซึ่งความกลัว ออกไปวิ่งขึ้นแล้วก็วิ่งลง’ นั่นแหละคือสิ่งที่อยู่ในหัวของผม”

สำหรับ วาน-บิสซาก้า ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นมาจนถึงเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเป็นการถาวรในช่วงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร็ดอาจลาแมนยู?อัพเดตข่าวความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะ
    เหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ตลาดซื้อ-ขายนักเตะลีกยุโรปก็จะปิดตัวลงอย่างเต็มตัว ซึ่งโฟกัสหลักตอนนี้คงจะอยู่ที่เรื่องอนาคตของแข้งสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวอาจจะเสียกองกลางไปอีกคน ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้างนั้น มาอัพเดตกันเลย
  • แฟนผีเซ็งโคตร! แฟร์นันด์สปล่อยของทำ3แอสซิสต์ในนัดเดียว
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างบ่นอุบสุดเสียดาย เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป้าหมายที่ไม่ยอมซื้อ ระเบิดฟอร์มทำ 3 แอสซิสต์ช่วยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอาชนะคู่แข่ง 3-1 ในลีกโปรตุเกสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้าน
  • เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด
    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในแข้ง "ผีแดง" ที่ทำให้ตนต้องเจอกับงานสุดหินในช่วงฝึกซ้อมก็คือ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมระบุ ปอล ป็อกบา มีส่วนสำคัญที่ให้คำแนะนำตนตอนย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" จนระเบิดฟอร์มเก่งออกมา
  • แมนยูว่าไง?ฟิออเรนติน่าสนซิวเฟร็ดร่วมทัพ
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า สนใจดึง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าตัวที่ราว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" ขาดทุนหนักพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »