ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ชมลูกากูทัศนคติดีเยี่ยมหลังยำเลชเช่

คอนเต้ชมลูกากูทัศนคติดีเยี่ยมหลังยำเลชเช่

Posted 27/08/2019 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชม โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง มีทัศนคติดีเยี่ยมในเกมเปิดซีซั่นที่ไล่ยำ เลชเช่ 4-0 พร้อมระบุฟอร์มแบบนี้แหละ ที่ว่าทำไม่ "งูใหญ่" ถึงอยากได้ตัวมาร่วมทีม
 
     อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังคนใหม่ ที่มีทัศนคติยอดเยี่ยมและพร้อมเล่นเพื่อทีม หลังจากที่ ลูกากู ทำได้ 1 ประตูในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่ถล่ม เลชเช่ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
     อินเตอร์ ใช้ความพยายามสูงมากในการคว้าตัว ลูกากู มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,210 ล้านบาท) ซึ่ง หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ก็ยิงได้ทันทีตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล
 
    "ลูกากู ก้าวเข้ามาอยู่ในโลกของ อินเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาคือยักษ์ใหญ่ผู้อ่อนน้อม, มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ เขาพร้อมที่จะทำงานหนักเพื่อทีม และพร้อมเป็นศูนย์กลางให้กับเพื่อนๆ คืนนี้ ลูกากู ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมเราถึงพยายามอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับเขา" คอนเต้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร็ดอาจลาแมนยู?อัพเดตข่าวความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะ
    เหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ตลาดซื้อ-ขายนักเตะลีกยุโรปก็จะปิดตัวลงอย่างเต็มตัว ซึ่งโฟกัสหลักตอนนี้คงจะอยู่ที่เรื่องอนาคตของแข้งสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวอาจจะเสียกองกลางไปอีกคน ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้างนั้น มาอัพเดตกันเลย
  • แฉเหตุผลแมนยูตัดใจขายลูกากูให้อินเตอร์
    สื่อผู้ดี ตีแผ่เหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องขาย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ให้กับ อินเตอร์ มิลาน เพราะนักเตะมีสภาพร่างกายอ้วนฉุในช่วงซัมเมอร์ และทำให้สตาฟฟ์โค้ชไม่ปลื้มอย่างมาก ซึ่งนั่นเป็นเหตุสำคัญที่นำไปสู่การโบกมือลา "โรงละครแห่งความฝัน"
  • แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี คว้าตัว ยอเรนเต้ เสริมคมในแนวรุก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 2 ปี สำหรับการคว้าตัวศูนย์หน้า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เข้ามาเสริมคมในแนวรุก
  • ท็อปโฟร์อังกฤษทีมไหนงานหนัก ! เปิดโผจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
    การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกใจให้กับแฟนลูกหนังอีกครั้ง โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่สำคัญ 4 สโมสรชั้นนำในประเทศอังกฤษ มีลุ้นที่จะต้องเจองานหนักเพราะอาจจะต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »