ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!อินเตอร์ตกลงเงื่อนไขยืมตัวซานเชซได้แล้ว

ชัดเจน!อินเตอร์ตกลงเงื่อนไขยืมตัวซานเชซได้แล้ว

Posted 28/08/2019 by siamsport

บีบีซี รายงาน อินเตอร์ มิลาน ตกลงเงื่อนไขการยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยงานนี้ "งูใหญ่" พร้อมยอมจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะครึ่งหนึ่ง และให้ "ปีศาจแดง" รับผิดชอบอีกครั้งหนึ่ง
 
   อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเงื่อนไขการยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
    ซานเชซ แทบจะหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทำให้นักเตะต้องการที่จะออกไปหาโอกาสลงสนามกับทีมอื่น โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม เพื่อหวังจะนำมาเล่นร่วมกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ที่เพิ่งลา "ปีศาจแดง" มาสวมชุด "เนรัซซูรี่" ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

    สำหรับสถานการณ์ล่าสุด บีบีซี รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้กระตุ้นบอร์ดบริหารให้รีบเซ็นสัญญากับ ซานเชซ ก่อนที่ตลอดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ และตอนนี้ทุกอย่างมีความชัดเจนแล้วเมื่อทั้งสองสโมสรได้ตกลงเงื่อนไขการยืมตัว หัวหอกเลือดชิลี ได้เรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้น อินเตอร์ ไม่ได้ตกลงออปชั่นในการซื้อขาดนักเตะหลังหมดสัญญายืมตัว
 
     ซานเชซ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าน่าจะประมาณ 400,000 ปอนด์ (ราว 15.20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่เกินเพดานโครงสร้างค่าเหนื่อยของ "งูใหญ่" แต่กระนั้น อินเตอร์ ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งจากจำนวนที่นักเตะได้รับ และให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับผิดชอบช่วยจ่ายส่วนที่เหลืออีกครึ่งนึง
 
    ทั้งนี้ อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายตลอด 19 เดือนที่ย้ายมาเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่โบกมือลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยยิงได้แค่ 5 ประตูจากการเล่น 45 แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »