ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ลินการ์ด!เมอร์ฟี่ชี้คนสร้างปัญหาให้แมนยู

ไม่ใช่ลินการ์ด!เมอร์ฟี่ชี้คนสร้างปัญหาให้แมนยู

Posted 28/08/2019 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ชี้นักเตะที่สร้างปัญหาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแนะควรหากองกลางในแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพื่อเข้ามาช่วยคุมจังหวะของเกม
 
      แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกม ออกโรงแสดงความเห็นว่า ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน คือคนที่ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับปัญหาในเวลานี้
 
    เด เคอา ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" โดยเจ้าตัวอาจรอให้ถึงเดือนมกราคมเสียก่อน ถึงค่อยตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือเปล่า และในช่วงที่ผ่านมาก็ฟอร์มตกไปเยอะ รวมทั้งเพิ่งทำพลาดในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 


    เมอร์ฟี่ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อผู้ดีว่า "สิ่งที่น่ากังวลสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอยู่ 2 เรื่อง และมันก็เป็นเรื่องของ เด เคอา อีกครั้ง เขาควรจะป้องกันประตูได้อย่างสบายๆ มันเป็นความผิดพลาดอีกครั้ง มันเกิดขึ้นบ่อยเกินไปแล้ว เรารู้ว่า เขามีความยอดเยี่ยมขนาดไหน แต่มันมีบางสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และนั่นก็สร้างปัญหาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"
 


    พร้อมกันนี้ เมอร์ฟี่ ยังชี้ถึงอีกหนึ่งจุดที่ "ปีศาจแดง" ต้องแก้ไขคือ ควรหากองกลางในแบบฉบับของ ไมเคิ่ล คาร์ริค มาเสริมทัพ
 

    "ผมไม่แน่ใจว่า กองกลางของพวกเขามีความสมดุลหรือยัง ผมคิดว่า พวกเขาต้องการคนมาเพิ่มอีก เอาแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่คุณจะไปหา ไมเคิ่ล คาร์ริค คนใหม่ได้ที่ไหนล่ะ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะที่ดี แต่เขายังไม่ใช่คนที่สามารถคุมจังหวะของเกมเหมือน คาร์ริค" เมอร์ฟี่ ทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!อินเตอร์ตกลงเงื่อนไขยืมตัวซานเชซได้แล้ว
    บีบีซี รายงาน อินเตอร์ มิลาน ตกลงเงื่อนไขการยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยงานนี้ "งูใหญ่" พร้อมยอมจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะครึ่งหนึ่ง และให้ "ปีศาจแดง" รับผิดชอบอีกครั้งหนึ่ง
  • เจาะผลงาน เจอร์ราร์ด ทายาทในอนาคตของ คล็อปป์
    นับตั้งแต่ปิดฤดูกาล 2018-19 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาพูดเรื่องอนาคตของตัวเองแบบใหญ่ๆ ถึง 3 ครั้ง เริ่มจากช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาที่บอกว่า จะไม่บอกลาทีมก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2022 แน่ และบอกว่ามันยังไม่จำเป็นต้องมีการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่ "เดอะ ค็อป" หลายคนอยากให้เขาคุมทีมไปอีกนาน จากการที่พาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว
  • ขอความชัดเจน!มาติชต้องการคุยกับโซลชาเรื่องอนาคต
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวว่าในตอนนี้ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังจากซีซั่นนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว
  • ประทับใจอีกแล้ว!แฟนบอลขอลายเซ็นมาเน่แต่สุดท้ายได้มากกว่านั้น
    lovefootgoal สื่อเกี่ยวกับวงการฟุตบอลในโลกออนไลน์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ มอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหญิงรายหนึ่ง ทั้งที่ตอนแรกเธอแค่จะขอลายเซ็นจากเขา ทำเอาหลายคนประทับใจกันสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »