ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ได้แล้ว3ทีมแรก! โอลิมเปียกอสมาตามนัดสรุปผลบอล ชปล.รอบเพลย์ออฟ

ได้แล้ว3ทีมแรก! โอลิมเปียกอสมาตามนัดสรุปผลบอล ชปล.รอบเพลย์ออฟ

Posted 28/08/2019 by siamsport

ได้แล้ว3ทีมแรก!! โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ไม่มีปัญหาหลัง ควง ดินาโม ซาเกร็บ และ เซร์เวน่า ซเวซด้า คว้าโควต้า 3 จาก 6 ทีมลอยลำผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มสำเร็จ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
 
         ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เดินทางมาถึงรอบเพลย์ออฟ ทีมชนะจากรอบนี้จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที่ โดยเมื่อคืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในนัดที่สอง ซึ่งมีด้วยกัน 3 คู่ เริ่มที่ เซร์เวน่า ซเวซด้า หรือเร้ดสตาร์ เบลเกรดจาก เซอร์เบีย ที่นัดแรกออกไปเสมอ ยัง บอยส์ เบิร์น ของสวิตเซอร์แลนด์ 2-2 โดยประตูแรกของเกมนี้ต้องรอถึงนาทีที่ 59 และเป็นเจ้าถิ่นออกไปก่อนจากการทำประตูของ อเล็กซ่า วูคาโนวิช ก่อนที่นาทีที่ 82 เอล ฟาร์ดู เบน ทำเข้าประตูตัวเองส่งให้ ยัง บอยส์ ตามตีเสมอ 1-1 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้ ผลรวมสองนัดเจ๊ากัน 3-3 แต่เป็น เซร์เวน่า ซเวซด้า ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มเนื่องจากกฎประตูทีมเยือน
 
         ทางด้าน โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ไม่มีปัญหาหลังนัดแรกตุนสกอร์ในบ้านไว้ถึง 4-0 โดยเกมนี้ยกพลแดนหมีขาว และเป็น ดานีอิล อุตคิน ซัดประตูให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อนในนาทีที่ 10 แต่หลังจากนั้นเพียง 1 นาที โอลิมเปียกอส มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจาก ยุสเซฟ เอล อราบี ก่อนที่ครึ่งหลัง ยุสเซฟ เอล อราบี บาบวกสกอร์ที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ โอลิมเปียกอส บุกย้ำชัย คราสโนดาร์ 2-1 ผลรวมสอง 6-1 ลอยลำเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มสำเร็จ
 

         ส่วนผลคู่สุดท้าย ดินาโม ซาเกร็บ ทีมดังจากโครเอเชีย ที่เกมแรกเปิดรังคว้าชัยเหนือ โรเซนบอร์ก จากนอร์เวย์ 2-0 โดยเกมนี้เป็น โรเซนบอร์ก ที่ได้ประตูออกนำไปก่อนในนาทีที่ 11 จาก บาบาฌิเด้ อาคินโตล่า ก่อนที่ช่วงครึ่งหลัง อาเมอร์ โกยัค มาซัดประตูให้ ดินาโม ซาเกร็บ ตามตีเสมอเป็น 1-1 สุดท้ายจบ 90 นาทีเป็น ดินาโม ซาเกร็บ ที่ลอยลำเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยผลรวมสองนัดชนะ 3-1
 
            โดยการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง จะแข่งขันกันในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เพื่อหาอีก 3 ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะจับสลากกันในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม นี้
 
  สรุปผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ  เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    - โรเซนบอร์ก (นอร์เวย์) เสมอ ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) 1-1 *รวมสองนัด 1-3 ดินาโม ซาเกร็บ เข้ารอบ
 
    - คราสโนดาร์ (รัสเซีย) แพ้ โอลิมเปียกอส (กรีซ) 1-2 *รวมสองนัด 1-6 โอลิมเปียกอส เข้ารอบ
 
    - เซร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย) เสมอ ยัง บอยส์ เบิร์น (สวิสฯ) 1-1 *รวมสองนัด 3-3 เซร์เวน่า เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »