ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลแต่งตั้ง “พินิจสรณ์” นั่งผู้อำนวยการทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนใหม่

ส.บอลแต่งตั้ง “พินิจสรณ์” นั่งผู้อำนวยการทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนใหม่

Posted 28/08/2019 by mthai

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้งผู้อำนวยการทีมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำหน้าที่ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก

ด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีพันธกิจที่จะต้องส่งทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2022 FIFA World Cup Qatar รอบคัดเลือกรอบที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 5 กันยายน 2562 ถึง 9 มิถุนายน 2563

เพื่อให้การดังกล่าวข้างต้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยความเรียบร้อย จึงแต่งตั้งให้ ดร.พินิจสรณ์ ลือชัยขจรพันธ์ (DR. PINIJSORN LUECHAIKAJOHNPAN) เป็นผู้อำนวยการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำหน้าที่ดังต่อไปนี้ จนเสร็จสิ้นภารกิจ

1. กำกับ ควบคุม ดูแล ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเก็บตัวฝึกซ้อม การพักอาศัย และการเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันตามกำหนดระยะเวลาที่กล่าวแล้ว ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

2. รายงานความเคลื่อนไหวและผลการดำเนินงานให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทราบต่อไป

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สั่ง ณ วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือเวียดนามประเมินฝีเท้า"ชนาธิป"ว่าไง ก่อนดวลไทย
    ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือใหญ่ทีมชาติเวียดนาม ยก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่มากความสามารถหลังติดตามผลงานมานาน พร้อมยก "อากิระ นิชิโนะ" เหมาะที่จะเป็นแม่ทัพทีมชาติไทยหลังพาทีมญี่ปุ่นประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลกปี2018 มาแล้ว
  • แชมป์. ..เลื่อนชั้น T2 ของ บีจี ปทุมฯ มีลุ้นตัดสินวีกนี้
    เกาะติดสถานการณ์การเลื่อนชั้นในศึกไทยลีก 2 ซึ่งยังลุ้นกันสนุกสูสีทั้งโควต้าเลื่อนชั้นและหนีตกชั้น แต่ทีมที่มีโอกาสหยิบตั๋วใบแรกสู่ไทยลีก 1 คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอฟซี ไป 1-0 ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำอันดับ 1 ของฟุตบอลไทยลีก 2 โดยมี 64 แต้ม นำหน้า โปลิศ เทโรฯ อันดับ 2 อยู่ 17 แต้ม นำอันดับ 3 คือ ระยอง เอฟซี อยู่ 18 แต้ม และนำอันดับ 4 อย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด 19 แต้ม
  • 'เดอะตุ๊ก' เผยเรื่อง 'นิชิโนะ' เลือกนักเตะ พร้อมฟันธงไทยในคัดบอลโลก
    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าตำนานทีมชาติไทย มองนักเตะ 33 คนที่ถูกเลือกติดทีมชาติไม่เห็นแปลกเพราะนิชิโนะเลือกเอง เผยเขาอาจมียุทธวิธีและมีวิธีการใช้นักเตะอยู่แล้ว ชี้ผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์นิชิโนะ พร้อมมั่นใจแข้งช้างศึกมีสิทธิ์คว้าแชมป์กลุ่มทะลุรอบ 3 ได้ แต่ต้องโกยแต้มในบ้านให้หมดรวมถึงการออกไปเยือนต้องห้ามแพ้ หวั่นเพียงแค่แมตช์เยือนอินโดนีเซีย คาดคนเขาชมเหยียดแสนคนแน่
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด3แข้งไทยเกมเจลีกนัดล่าสุด
    สื่อดังแดนปลาดิบออกมาให้คะแนน3นักเตะไทยทั้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์,"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลังช่วยต้นสังกัดบู๊ศึกเจลีกในนัดล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »