ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาแจ็กซ์โล่งทะยาน ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม-จับสลากคืนพฤหัสฯนี้

อาแจ็กซ์โล่งทะยาน ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม-จับสลากคืนพฤหัสฯนี้

Posted 29/08/2019 by siamsport

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ได้อีก 3 ทีมสุดท้ายอย่าง อาแจ็กซ์, คลับ บรูช และสลาเวีย ปราก ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อยแล้ว โดยการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้
 
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 เมื่อคืนวันพุธที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ นัดสอง โดยได้อีก 3 ทีมสุดท้ายผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เรียบร้อยแล้ว
 
    อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่ทำให้แฟนบอลดัตช์ต้องผิดหวัง ไล่บดเอาชนะ อโปเอล นิโคเชีย ทีมจากไซปรัส ไปแบบโล่งอก 2-0 ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-0
 

    ขณะที่ คลับ บรูช ตัวแทนจากเบลเยียม ก็ไม่พลาดเช่นกัน หลังเกมแรกบุกไปเฉือนเอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ มาได้ก่อน 1-0 เกมนี้ยังเปิดเกมรุกได้ดีก่อนจะเปิดบ้านบดเอาชนะไปได้อีกนัด 2-1ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 3-1
 
    ส่วนคู่สุดท้าย สลาเวีย ปราก ออกอาการสุดโล่งเลย แม้ว่าเกมแรกจะบุกไปคว้าชัยเหนือ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 1-0 แมตช์นี้ก็ยังเล่นแบบระมัดระวังแต่ก็มีเสียวตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายก็เอาชนะไปได้แบบหวุดหวิดอีกหน 1-0 สกอร์รวมชนะ 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศำเร็จ
 
    โดยการจับสลาก รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 29 นี้ที่เมือง โมนาโก ประเทศฝรั่งเศส เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
 
     สรุปผล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง
 
    - อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์) ชนะ อโปเอล นิโคเชีย (ไซปรัส) 2-0 (รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบ 2-0)
 
    - สลาเวีย ปราก (เช็ก) ชนะ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (โรมาเนีย) 1-0 (รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบ 2-0)
 
    - คลับ บรูช (เบลเยียม) ชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ (ออสเตรีย) 2-1 (รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบ 3-1)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชปล.เดือด! ลองจัด "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกทีมไหนเจองานหินที่สุด
    การจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกำลังจะมีขึ้นในช่วงเวลาดึกคืนนี้ สำหรับ4 ทีมจากพรีเมียร์ลีกมี 3 ทีมที่จะอยู่โถ 1 ส่วนอีกหนึ่งทีมจะอยู่โถ 2 แต่ดูจากรายชื่อแต่ละทีมมีทสิทธิ์จะจับไปเจอของแข็งอยู่เหมือนกัน เรามาลองจัด "กรุ๊ป ออฟ เดธ" กันดีกว่าหากทีมพรีเมียร์ลีกเจอแบบนี้จะกระอักเลือดกันแค่ไหน
  • ได้แล้ว3ทีมแรก! โอลิมเปียกอสมาตามนัดสรุปผลบอล ชปล.รอบเพลย์ออฟ
    ได้แล้ว3ทีมแรก!! โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ไม่มีปัญหาหลัง ควง ดินาโม ซาเกร็บ และ เซร์เวน่า ซเวซด้า คว้าโควต้า 3 จาก 6 ทีมลอยลำผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มสำเร็จ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ท็อปโฟร์อังกฤษทีมไหนงานหนัก ! เปิดโผจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
    การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกใจให้กับแฟนลูกหนังอีกครั้ง โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่สำคัญ 4 สโมสรชั้นนำในประเทศอังกฤษ มีลุ้นที่จะต้องเจองานหนักเพราะอาจจะต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" เลยทีเดียว
  • อับราฮัมโคตรเศร้าแพะรับบาปโดนเหยียดผิว
    องค์กรต่อต้านการเหยียดผิว ออกโรงหนุน แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ที่กลายเป็นแพะรับบาปโดนเหยียดผิวในสื่อโซเชียล หลังนักเตะยิงจุดโทษพลาดทำให้ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล ในการชิงโทรฟี่ ยูฟ่า ซุเปอร์ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »