ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชเผยซาลาห์ไม่ได้เก่งตอนแรกอยู่บาเซิ่ล

อดีตโค้ชเผยซาลาห์ไม่ได้เก่งตอนแรกอยู่บาเซิ่ล

Posted 29/08/2019 by siamsport

ไฮโค โฟเกิ้ล อดีตโค้ชเอฟซี บาเซิ่ล เผยเรื่องราวในอดีตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าในวันแรกที่ย้ายมาอยู่กับทีมทำให้หลายคนผิดหวัง ถึงขนาดตั้งคำถามซื้อนักเตะมาผิดคนหรือเปล่า แต่หลังจากใช้เวลาไม่กี่วันในการปรับตัว "บังโม" ก็ระเบิดฟอร์มชนิดที่ใครก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้
 
               ไฮโค โฟเกิ้ล อดีตเทรนเนอร์เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุด ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  เผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์ ต้องเจอกับงานสุดยากลำบากในวันแรกที่เล่นให้ต้นสังกัด ก่อนจะใช้เวลาเพียงไม่นานกลายเป็นสุดยอดนักเตะ
 
              ซาลาห์ ย้ายมาจากเอล โมคาวลูน มาเล่นให้กับ บาเซิ่ล เมื่อปี 2012 และในเวลานั้น โฟเกิ้ล ทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสร โดยในช่วงแรกที่นักเตะมาอยู่กับทีมต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัว และทำให้หลายคนเริ่มคิดว่าสโมสรดังนักเตะมาผิดตัวหรือเปล่า    
 
              โฟเกิ้ล ออกมาเผยว่า  "ผมบอกกับเขาว่า -ฟังนะ ลงฝึกซ้อมอย่างที่นายชอบ เราจะเป็นฝ่ายตัดสินเอง- หลังจากนั้นเขาลงฝึกซ้อมในวันแรก ทุกๆ คนมองดูในช่วงฝึกซ็อม และเราก็แปลกใจว่าเราดึงนักเตะมาผิดคน  เขามีพี่น้องฝาแฝดหรือเปล่า ในวันที่สองเริ่มค่อยๆ ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีที่สุด"
 

              "จากนั้นเข้าสู่วันที่สาม เขาระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมา เขาไม่สามารถหยุดยั้งได้จริงๆ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เขาคล่องแคล่วว่องไว จัดการทุกอย่าง ถ้าเขามีบอลอยู่ที่เท้าซ้าย แน่นอนว่าต้องเป็นประตู หลังจากฟอร์มการเล่นแบบนั้นทุกๆ คนรู้เลยว่าทำไมเราถึงอยากเซ็นสัญญากับเขา"
 

               ซาลาห์ ซัดไป 20 ประตูจาก 79 เกมที่เล่นให้ บาเซิ่ล ก่อนย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในเดือนมกราคม 2014 โดย โฟเกิ้ล ยอมรับว่าตนไม่ได้คาดหวังว่านักเตะจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลกเนื่องจากสงสัยในเรื่องสภาพจิตใจ "ถ้าคุณรู้จักเขา เขาไม่ใช่สตาร์ระดับโลก เขามีความเป็นสุภาพบุรุษ"
 

              "แน่นอนว่าสำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น แต่เขามีสภาพจิตใจยังไง ? ผมไม่รู้นะ โมโม่ เป็นสุภาพบุรุษมือสังหาร ผมคงจะโกหกถ้าผมพูดทำนายว่าเขาจะมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่" โฟเกิ้ล ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน เคเอฟซี เออร์ดิงเกิน ทีมระดับดิวิชั่น 3 ในประเทศเยอมนี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แทมมี่'เบิ้ล! เชลซีปลดล็อคบุกเฉือนนอริชหืดจับ ประเดิมชัยนัดแรก
    แทมมี่ อับราฮัม โชว์ฟอร์มสุดฮ็อตซัดสองประตูพา เชลซี บุกชนะ นอริช ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยนัดแรกในลีกซีซํ่นนี้ได้สำเร็จ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562นอริช 2-3 เชลซีสนาม : แคร์โรว์ โร้ด "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ไม่เปลี่ยนแปลงทีมนัดล่าสุด นำโดย เตมู ปุกกี้ ดาวยิงที่ซัดไปแล้ว 4 ลูกจาก 2 นัดแรก ขณ...
  • เชลซีข่ม! 'ชิรูด์' ลงโป้ง,นอริชลุ้น 'ปุ๊กกี้' กระซวกต่อPPTVยิงสด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ปิดสกอร์เกมเยือนรัง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่มี ตีมู ปุ๊กกี้ ดาวยิงแข้งระเบิดพร้อมลั่นไก จากการพบกันก่อนหน้าเป็นเชลซีที่ดีกว่าแบบไม่เห็นฝุ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ True Premier Football, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 นอริช ซิตี้ - เชลซี ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ True Premier Football, เวลา : 18.30 น.
  • เชลซี 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "สิงห์บลูส์" แม้จะพังประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์ แต่กลายเป็นว่าครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แก้เกมมาดีก่อน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่ทำเสียประตูแรกจะโขกแก้ตัวให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »