ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชี้มีโอกาสแค่ไหน4ทีมพรีเมียร์ทะลุรอบลึกชปล.พร้อมกัน?

คล็อปป์ชี้มีโอกาสแค่ไหน4ทีมพรีเมียร์ทะลุรอบลึกชปล.พร้อมกัน?

Posted 29/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ในสายตาของตนนั้น มันมีความเป็นไปได้น้อยมากที่หลายทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะครองความยิ่งใหญ่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้จนถึงขนาดไปถึงรอบลึกๆ กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาได้ พร้อมชี้ ทีมจากโถ 2 และ โถ 3 ต่างก็แข็งแกร่งสุดๆ เหมือนกัน
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าทั้ง 4 ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสดีที่จะสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมจนเข้าไปถึงรอบลึกๆ ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้เป็นจำนวนหลายทีมได้
 
    ซีซั่นที่แล้วทั้งคู่ชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ต่างก็เป็นการเจอกันเองของทีมจากอังกฤษ โดยในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ ส่วนอีกรายการเป็น เชลซี ที่คว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่านี่คือยุคทองของสโมสรจากลีกอังกฤษ รวมถึงมองว่าเหล่าทีมจากเมืองผู้ดีจะทำผลงานได้สุดยอดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งในซีซั่นนี้ และในอนาคต
 

    คล็อปป์ เผยว่า "แต่ละกลุ่มจะเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ ผมไม่รู้เลยว่าใครจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเองก็มีโอกาสมากพอๆ กับทุกทีมนั่นแหละ และผมก็ไม่คิดด้วยว่าทีมจากอังกฤษอย่างพวกเราจะพร้อมใจกันสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ได้ (หมายถึงการเข้าไปถึงรอบลึกๆ พร้อมกันหลายทีม)"
 
    "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่เคยคิดว่ามันจะมีครั้งไหนที่ทีมจากโถ 2 จะแข็งแกร่งกว่าครั้งนี้เลย มันบ้ามากๆ พวกเขาทั้งหมดคู่ควรกับการได้อยู่ในโถ 1 ด้วยซ้ำไป เพียงแต่มันไม่มีที่ว่างมากพอ (ในโถ 1) ผมยังคิดด้วยว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่มีโถ 3 ที่แข็งแกร่งที่สุด แถมในโถ 4 คุณยังมีโอกาสโดนจับไปเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย ว้าว!"
 
    ทั้งนี้การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น2019-2000 จะมีขึ้นที่ราชรัฐโมนาโก ช่วงค่ำวันนี้เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »