ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีแล้ว! เกมอุ่นไทย-บราซิลที่เมืองลอดช่อง ส.บอลแจงเหตุล่ม

ไม่มีแล้ว! เกมอุ่นไทย-บราซิลที่เมืองลอดช่อง ส.บอลแจงเหตุล่ม

Posted 29/08/2019 by siamsport

หลังจาก http://www.straitstimes.com สื่อชื่อดังของสิงคโปร์ตีข่าวสุดฮือฮา ทีมชาติไทย เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิล ในช่วงฟีฟ่า เดย์ วันที่ 11 ต.ค.นี้และ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่"ช้างศึก" เห็นชอบที่จะบินไปเตะแต่แมตช์นี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับ เอเยนซี่ที่จัดทัวร์นาเมนต์ เขาสามารถปิดดีล หรือจบสัญญา กับทีมเหล่านั้นได้หรือเปล่า
 
    ล่าสุดกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า เกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติบราซิล ที่กำหนดฟาดแข้งในวันที่ 11 ตุลาคม 62 ที่ สิงคโปร์ ยกเลิกแล้ว เนื่องจาก บราซิล ต้องการลงเตะอุ่นเครื่อง 2 นัด แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันไม่สามารถหาอีกทีมมาเล่นได้ เนื่องจาก สิงคโปร์ ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดมีคิวเตะคัดบอลโลก2นัดโดยบินไปเตะกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 10 ต.ค.62 และกลับมาเล่นในบ้านเจออุซเบกิสถาน วันที่ 15 ต.ค.
 
    สำหรับขุนพล "ช้างศึก" เคยเจอกับ บราซิล มาแล้ว ในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 31 เมื่อเดือย ก.พ.2543 โดยแพ้ไป 0-7 จากการทำประตูของ ริวัลโด้ (น.12, 40), โรนัลดินโญ่ (น.40), เอเมอร์สัน (น.49, 85), โรเก้ จูเนียร์ (น.73), มาริโอ ยาร์เดล (น.80) 
 

    นอกจากนักเตะระดับโลกที่ทำประตูเหล่านี้แล้ว ยังมี โจวานนี่ เอลแบร์, คาฟู, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, จูนินโญ่ แปร์นัมบูร์กาโน่, เซ โรเแบร์โต้ ฯลฯ ส่วนทีมชาติไทย นำโดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ตะวัน ศรีปาน, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, นที ทองสุขแก้ว, ดุสิต เฉลิมแสน, พิพัฒน์ ต้นกันยา, เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ และ สุธี สุขสมกิจ โดยมี ปีเตอร์ วิธ เป็นหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันเวียดนามพูดถึงชนาธิป และทีมชาติไทยยุคนิชิโนะ
    เกว ง็อค ไฮ กัปตันทีมชาติเวียดนาม ชู "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่น่ากลัวเหมือนเดิม และเชื่อว่าทีมชาติไทยจะแข็งแกร่งอย่างแน่นอน หลังได้ อากิระ นิชิโนะ มากุมบังเหียน เชื่อว่าเกมวันที่ 5 ก.ย.นี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน
  • ส.บอลแต่งตั้ง “พินิจสรณ์” นั่งผู้อำนวยการทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนใหม่
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้งผู้อำนวยการทีมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำหน้าที่ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก
  • กุนซือเวียดนามประเมินฝีเท้า"ชนาธิป"ว่าไง ก่อนดวลไทย
    ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือใหญ่ทีมชาติเวียดนาม ยก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่มากความสามารถหลังติดตามผลงานมานาน พร้อมยก "อากิระ นิชิโนะ" เหมาะที่จะเป็นแม่ทัพทีมชาติไทยหลังพาทีมญี่ปุ่นประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลกปี2018 มาแล้ว
  • แชมป์. ..เลื่อนชั้น T2 ของ บีจี ปทุมฯ มีลุ้นตัดสินวีกนี้
    เกาะติดสถานการณ์การเลื่อนชั้นในศึกไทยลีก 2 ซึ่งยังลุ้นกันสนุกสูสีทั้งโควต้าเลื่อนชั้นและหนีตกชั้น แต่ทีมที่มีโอกาสหยิบตั๋วใบแรกสู่ไทยลีก 1 คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอฟซี ไป 1-0 ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำอันดับ 1 ของฟุตบอลไทยลีก 2 โดยมี 64 แต้ม นำหน้า โปลิศ เทโรฯ อันดับ 2 อยู่ 17 แต้ม นำอันดับ 3 คือ ระยอง เอฟซี อยู่ 18 แต้ม และนำอันดับ 4 อย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด 19 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »