ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หล่อเข้าไป!ฟานไดค์เชิดชูแข้งลิเวอร์พูลช่วยตนยิ่งใหญ่

หล่อเข้าไป!ฟานไดค์เชิดชูแข้งลิเวอร์พูลช่วยตนยิ่งใหญ่

Posted 30/08/2019 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปียูฟ่า หลังทำผลงานสุดยอดนำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมากมาย พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้ตนก้าวมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่ แถมยังเผยมี โรนัลดินโญ่ เป็นไอดอลซะด้วย
 
              เฟอร์กิล ฟาน ไดค์  เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจหลังจากผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
              ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งได้รับรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปี ยูฟ่า ด้วย สร้างผลงานสุดประทับใจจนทำให้โค้ชและผู้สื่อข่าวที่มีสิทธิโหวต เทคะแนนให้เหนือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก "ม้าลาย" ยูเวนตุส 
 
             ฟาน ไดค์ ซึ่งนำ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018/19  และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปี 2019 กล่าวว่า "ผมไม่ได้อายุ 18 ปี และก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับสูงแบบนี้ ผมต้องทำงานหนักมาตลอด ผมเฝ้ามองดู โรนัลดินโญ่ มาตั้งแต่เด็กๆ เขาสนุกกับการเล่นของเขารวมไปถึงลูกเล่นแพรวพราวของเขา มันเป็นความรู้สึกที่ดีเยี่ยมที่ได้ดูเขาเล่น"
 

            "ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม หากไม่มีพวกเขาผมคงไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมสำเร็จอย่างที่เห็น มันเป็นหนทางที่ยาวไกล และเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของผม ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้ ต้องยกเครดิตให้กับทุกๆ คนที่ช่วยผม" อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ
 
             ทั้งนี้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ยูฟ่า มาจากการโหวตของโค้ช 80 คนจากสโมสรในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (32 ทีม) และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (48 ทีม) ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งนักข่าวจาก 55 สมาชิกของสหพันธ์ลูกหนังยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »