ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เผยทีมเต็งคว้าชปล. หลังจับติ้วรอบแบ่งกลุ่ม

เผยทีมเต็งคว้าชปล. หลังจับติ้วรอบแบ่งกลุ่ม

Posted 30/08/2019 by siamsport

เบ็ท365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ เปิดราคาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ส่วน ลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์เก่า อยู่เต็ง 3
 
    เบ็ท365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของประเทศอังกฤษ กำหนดให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 ไปครอง ด้วยราคา 10/3 (แทง 3 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)
 
    แมนฯ ซิตี้ ยังไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" แม้แต่ครั้งเดียว แม้ว่าพวกเขาจะใช้เงินก้อนโตในการเสริมทัพตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมถึงมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งในยอดกุนซือแห่งยุคเป็นผู้จัดการทีมให้ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้พวกเขาก็ดูมีแววที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก หลังจากถูกจับอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมจากยูเครน, ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรของโครเอเชีย และ อตาลันต้า ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 

    เรื่องดังกล่าวเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ เบ็ท365 ยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่เต็ง 2 ในสายตาของพวกเขาได้แก่ บาร์เซโลน่า ด้วยราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) โดยถึงแม้ว่าทัพ "อาซูลกราน่า" จะอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อินเตอร์ มิลาน และ สลาเวีย ปราก แต่บ่อนเจ้าดังกล่าวก็ยังมองว่าทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ น่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ ก่อนที่จะไปได้ไกลต่อในรอบน็อกเอาต์
 
    สำหรับ ลิเวอร์พูล แชมป์จากเมื่อฤดูกาลก่อน ถูกยกให้เป็นเต็ง 3 ด้วยราคา 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) โดย "หงส์แดง" ก็น่าจะไม่ต้องเจอปัญหามากนักในรอบแบ่งกลุ่ม เพราะทีมที่ดูแข็งแกร่งมากพอที่จะสู้กับพวกเขาได้มีเพียง นาโปลี เท่านั้น ขณะที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก กับ เกงค์ น่าจะไม่เป็นปัญหาอะไรกับ ลิเวอร์พูล
 
    ด้านเต็ง 4 ได้แก่ เรอัล มาดริด ที่ราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) โดยที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามมาเป็นเต็ง 5 ด้วยราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน อยู่เต็ง 9 ที่ราคา 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน)
 
    อันดับทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 10 อันดับแรก ประจำฤดูกาล 2019-20 จากการเปิดราคาของ เบ็ท 365
 1. แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)            10/3
 2. บาร์เซโลน่า (สเปน)            5/1
 3. ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)            13/2
 4. เรอัล มาดริด (สเปน)            9/1
 5. เปแอสเช (ฝรั่งเศส)            10/1
 6. ยูเวนตุส (อิตาลี)            11/1
 7. บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี)            12/1
 8. แอตเลติโก มาดริด (สเปน)            20/1
 9. สเปอร์ส (อังกฤษ)            25/1
 10. เชลซี (อังกฤษ), ดอร์ทมุนด์ (เยอรมนี), นาโปลี (อิตาลี)    33/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ผนึกลูกากู! งูใหญ่ยืม'อเล็กซิส'ร่วมทัพ1ปี
    งูใหญ่คว้าตัวแนวรุกทีมชาติชิลีมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว
  • ลิเวอร์พูลเบา,แมนซิตี้ยิ้มหวาน!จับติ้วแบ่งกลุ่ม ชปล.
    แชมป์เก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมากนัก หลังทราบผลการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็จะต้องดวลกับทีมหน้าเดิมจากซีซั่นที่แล้วอย่าง นาโปลี ส่วนรองแชมป์เก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องชนกับยอดทีมเมืองเบียร์ แต่ที่เบากว่าใครเพื่อนคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • หล่อเข้าไป!ฟานไดค์เชิดชูแข้งลิเวอร์พูลช่วยตนยิ่งใหญ่
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปียูฟ่า หลังทำผลงานสุดยอดนำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมากมาย พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้ตนก้าวมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่ แถมยังเผยมี โรนัลดินโญ่ เป็นไอดอลซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »