ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้อเสนอโรม่าไม่โดนใจ!ลิเวอร์พูลปัดปล่อยลอฟเรน

ข้อเสนอโรม่าไม่โดนใจ!ลิเวอร์พูลปัดปล่อยลอฟเรน

Posted 30/08/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ปัดปล่อย เดยัน ลอฟเรน ให้กับ โรม่า หลังจากอีกฝ่ายให้ข้อเสนอแบบยืมตัว พร้อมกับอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดก็ต่อเมื่อเจ้าตัวลงเล่นครบตามเงื่อนไขเท่านั้น
 
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก อาแอส โรม่า ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ขอยืม เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียของพวกเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของเมืองมะกะโรนี
 
    โรม่า จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่างหนัก ซึ่งพวกเขาก็เคยตามล่า ลอฟเรน ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะเบนเป้าไปล่า ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กของ ยูเวนตุส แต่สุดท้ายก็กลับมาหวนล่าดาวเตะเลือดโครแอตอีกครั้ง
 

    ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ต้องการทำข้อเสนอแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับใส่อ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาก็ต่อเมื่อแข้งวัย 30 ปีก็ต่อเมื่อเขาลงเล่นครบตามจำนวนหนึ่งเท่านั้น ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่พอใจข้อเสนอดังกล่าวจนปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย
 
    สำหรับ โรม่า นั้น มีข่าวเกี่ยวกับการยืมตัว คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน และว่ากันว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทัพแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชปล.ทำอ้วก!ลิเวอร์พูลเยือน4เกมติด
    หลังจากโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกมาแล้วนั้น ผลก็คือ ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นเกมเยือน 4 นัดติด แถมจะมีสัปดาห์หนึ่งที่ "หงส์แดง" ต้องเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยที่มีเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รออยู่ก่อนหน้านั้น และต้องดวลกับ สเปอร์ส ต่อทันทีด้วย
  • เผยทีมเต็งคว้าชปล. หลังจับติ้วรอบแบ่งกลุ่ม
    เบ็ท365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ เปิดราคาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ส่วน ลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์เก่า อยู่เต็ง 3
  • ลิเวอร์พูลเบา,แมนซิตี้ยิ้มหวาน!จับติ้วแบ่งกลุ่ม ชปล.
    แชมป์เก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมากนัก หลังทราบผลการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็จะต้องดวลกับทีมหน้าเดิมจากซีซั่นที่แล้วอย่าง นาโปลี ส่วนรองแชมป์เก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องชนกับยอดทีมเมืองเบียร์ แต่ที่เบากว่าใครเพื่อนคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • หล่อเข้าไป!ฟานไดค์เชิดชูแข้งลิเวอร์พูลช่วยตนยิ่งใหญ่
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปียูฟ่า หลังทำผลงานสุดยอดนำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมากมาย พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้ตนก้าวมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่ แถมยังเผยมี โรนัลดินโญ่ เป็นไอดอลซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »